Ma Da Phim điện ảnh kinh dị Việt Nam khởi chiếu 16/8

7.2/10 (27) Lượt xem: 15.933 Phát hành: CGV VietNam Năm: 16/08/2024 Đạo diễn: Nguyễn Hữu Hoàng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ma Da (tựa tiếng Anh: The Drowning Spirit) là phim điện ảnh kinh dị của Việt Nam, được đạo diễn bởi Nguyễn Hữu Hoàng và tham gia diễn xuất chính của Việt Hương. Bộ phim khai thác câu chuyện dân gian mang yếu tố tâm linh “Ma da kéo giò”, nổi tiếng ở miền sông nước, là nỗi ám ảnh của người dân nơi đây. Ma Da kể về câu chuyện một người mẹ chiến đấu với thế lực tâm linh để cứu sống con gái.

Bộ phim được quay tại vùng sông nước và rừng ngập mặn Cà Mau, mang tới cho khán giả những thước phim về thiên nhiên hùng vĩ đẹp mắt, đồng thời tập trung khai thác cuộc sống của người làm nghề vớt xác, công việc nguy hiểm ít ai dám làm.

Ma Da chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 16/08/2024.

Nội dung phim Ma Da

Ma Da kể về hành trình bà Lệ (Việt Hương), người hành nghề vớt xác người chết trôi dạt trên sông để đưa thi thể về với gia đình. Trong suốt quá trình làm nghề, bà Lệ đắc tội với Ma Da - một oan hồn ẩn mình dưới sông nước mênh mông, thường xuyên kéo chân người sống nhằm thế mạng cho mình để đi đầu thai. Lần lượt những người dân ở xóm nơi bà Lệ sinh sống đều bị Ma Da bắt đi.

Poster phim Ma Da
Poster phim Ma Da

Đỉnh điểm của ân oán giữa ma - người là việc hồn ma đã bắt con gái của bà Lệ đi. Từ đây, người phụ nữ kiên cường này phải bắt đầu hành trình giải cứu con gái, ngăn chặn số phận nghiệt ngã dưới làn nước và nhiều tình tiết tâm linh được hé lộ.

Trailer phim Ma Da

Thông tim phim Ma Da

Đạo diễnNguyễn Hữu Hoàng
Diễn viênViệt Hương, Dạ Chúc, Trung Dân, Diệu Đức, Thành Lộc, Cẩm Ly, Minh Khang…
Thể loạiKinh dị
Nhà sản xuấtAI Media Films
Nhà phân phốiInfinity Entertainment
Ngày khởi chiếu16/08/2024
Thời lượng95 phút
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ đủ 16 tuổi trở lên (16+)

Một số hình ảnh phim Ma Da

  • 30.204 lượt xem
Link xem Ma Da