Nhà không bán Phim hài kinh dị Việt Nam

7/10 (18) Lượt xem: 11.520 Phát hành: Mega GS Năm: 2022 Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhà Không Bán là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại kinh dị, của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Trong phim sẽ có sự xuất hiện của dàn diễn phim quen thuộc như: Kim Xuân, Minh Hoàng, Việt Hương, Hữu Tín, Nam Em, Bạch Công Khanh, Văn Phượng, Khánh Uyên…

Nội dung của phim Nhà Không Bán kể về tội ác trong quá khứ của ông Cả nhưng đã bị chôn vui nhiều năm tại căn nhà xây dựng từ thời Pháp thuộc của gia đình nhà ông. Sau khi, ông Cả mất thì đã để lại căn nhà đó cho 2 người con là Ngọc và Ngà.

Bà Ngọc (NSND Kim Xuân đóng) sang Mỹ địny cư, khi trở về Việt Nam muốn bàn chuyện bán căn nhà cũ của bố để lại với em trai là ông Ngà (Minh Hoàng đóng), nhưng lại phát hiện được có rất nhiều chuyện kỳ lạ, ma quái xảy ra trong nhag và ngăn cản việc bán nhà của họ. Hai người cứ tưởng là linh hồn của người cha già của mình vẫn còn lưu luyến với căn nhà này? Hay còn một ai khác, một thiếu nữ áo trắng với mái tóc dài thoắt ẩn thoắt hiện, mang theo sát khí muốn trả thù cả gia đình bà Ngọc, ông Ngà?

Dàn diễn viên phim Nhà Không Bán

  • Ông Ngà do nghệ sỹ Minh Hoàng đóng gắn bó với nhà cổ lâu nhất.
  • Bà Ngọc (NSND Kim Xuân) mong muốn sớm bán được căn nhà thừa kế
  • Thúy Liễu (Việt Hương) bị nhát ma
  • Betty (Khánh Uyên) luôn tò mò với mọi thứ xung quanh
  • Hạnh (NSƯT Hạnh Thuý), người đàn bà điên trong ngôi nhà ma
  • Thạch Dên (Hữu Tín) có ngoại hình ấn tượng
  • Cô Trinh (Nam Em) đại diện cho nét đẹp phụ nữ thời xưa, Cô Trinh 20 tuổi mang nét đẹp trong sáng, thanh thoát của người phụ nữ những năm 1950.
  • Cô Thuý (Văn Phượng), bà chủ tiệm may trên nền đất nhà cổ
  • Cậu Huy (Bạch Công Khanh) điển trai - một kỹ sư từ Pháp về, vị hôn phu của cô Trinh.

Trailer phim Nhà không bán

Thông tin thêm phim Nhà không bán

Thời lượng:125 phút
Diễn viên:NSUT Kim Xuân, NS Minh Hoàng, Hạnh Thúy, Việt Hương, Trung Dân, Bạch Công Khanh
Nhà sản xuất:Mega GS
Đạo diễn:Hoàng Tuấn Cường
Biên kịch:Nguyễn Thị Minh Ngọc
Năm phát hành:2022
Giới hạn:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Nhà không bán

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 33.396 lượt xem