Mac Screen Recorder Studio 2.2 Công cụ thu video trên màn hình cho Mac

Tải về

3 (1) Video Recorder Dùng thử 52 Dung lượng: 12,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

Mac Screen Recorder Studio là một ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng máy Mac ghi lại mọi hoạt động diễn ra trên màn hình cùng với nhiều chức năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm đầu ra có chất lượng cao.

Mac Screen Recorder Studio

Hãy sử dụng Mac Screen Recorder Studio để:

  • Ghi lại màn hình desktop và ứng dụng trên máy Mac để giới thiệu một phần mềm cùng với tính năng của nó.
  • Ghi lại trình chiếu PowerPoint, website và webcam.
  • Tạo video hướng dẫn tương tác và trực quan.
  • Chỉnh sửa screencast và tạo video đào tạo có chất lượng cao.
  • Sản xuất video ở nhiều định dạng hoặc chia sẻ lên trang web YouTube.

Một số tính năng đáng chú ý:

Chụp và ghi lại mọi hoạt động xảy ra trên màn hình

Phần mềm này sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ đang diễn ra trên màn hình máy tính Mac, từ nội dung của trang web, chương trình phát sóng trên Internet hay bất cứ điều gì mình nhìn thấy trên các thiết bị kỹ thuật số theo nhiều cách khác nhau.

Xuất video sang nhiều định dạng khác nhau

Bạn sẽ dễ dàng xuất video được thu sang định dạng MP4, AVI, 3GP, MOV, H.264, QuickTime, iDVD, DVD và nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn video có chất lượng cao, hãy lựa chọn định dạng QuickTime. Đồng thời, bạn có thể xuất sang iPad, iPhone, iPod hoặc Apple TV.

Ghi lại video từ máy quay DV và iSight

Không chỉ cho phép bạn thu video từ màn hình máy tính Mac mà còn hỗ trợ ghi lại video từ máy quay iSight được tích hợp sẵn.

Thu âm thanh

Ghi lại âm thanh bằng cách sử dụng microphone có trong hệ thống theo sự lựa chọn của bạn hoặc sử dụng một file audio làm nhạc nền. Bên cạnh đó, với các thiết lập âm thanh tùy chỉnh, bạn có thể thay đổi video đầu vào, tốc độ bit, tỷ lệ nén, âm lượng và nhiều tùy chọn khác.

Nhiều chế độ ghi linh hoạt

Giờ đây, người dùng không phải hạn chế chế độ thu video của mình. Họ có thể ghi lại toàn màn hình hoặc chỉ một khung vực phát cụ thể.

Tùy chỉnh con trỏ chuột

Phần mềm này hỗ trợ ghi màn hình bằng con trỏ chuột. Bạn có thể lựa chọn con trỏ chuột từ danh sách và tùy chỉnh hình dạng của nó. Điều này thực sự hữu ích để thiết kế video đào tạo.

Thêm hiệu ứng chuyển tiếp

Các hiệu ứng chuyển tiếp sẽ được sử dụng để di chuyển giữa các clip với nhau. Mac Screen Recorder Studio cung cấp tất cả hiệu ứng tiêu chuẩn như: Wipe, Push, Crossfade, vv. Bên cạnh đó, nó cũng chứa các hiệu ứng QuickTime.

Chỉnh sửa screencast

Giao diện trực quan cho phép người dùng tạo screencast tuyệt đẹp chỉ trong vài phút. Họ có thể chia tách clip, kết hợp, cắt, thay đổi kích thước và trích xuất âm thanh. Nó cung cấp tất cả chức năng chỉnh sửa mà bạn cần để tạo ra một screencast hoàn chỉnh.

Chèn văn bản

Nếu bạn cần thêm văn bản để giải thích một điều gì đó thì hãy tận hưởng tính năng hữu ích có sẵn này trong phần mềm. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi kích thước và vị trí của chúng một cách dễ dàng.

Thêm chú thích cho video

Bạn có thể vẽ hình vuông, hình tròn, đường thẳng và mũi tên trên screencast một cách thoải mái. Phần mềm này trang bị 9 công cụ vẽ cơ bản để bạn dễ dàng lựa chọn.

Kiểm soát Timeline

Timeline là nơi lưu trữ tất cả clip của bạn. Chương trình sử dụng một trình chỉnh sửa dựa trên Timeline để điều chỉnh video.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,5 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm