Mặc vũ vân gian Phim tình cảm cổ trang của Ngô Cẩn Ngôn

6/10 (1) Lượt xem: 114 Phát hành: FPT Play Năm: 2024 Đạo diễn: Bạch Vân Mặc

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mặc vũ vân gian (tựa tiếng Anh: The Double) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết Đích gả thiên kim của Thiên Sơn Trà Khách, với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt. Bộ phim kể về Phương Phi và hành trình trả thù kẻ phản bội khiến gia đình cô tan vỡ, nhẫn tâm chôn sống cô, đồng thời thay mặt ân nhân của mình là Khương Lê báo thù.

Nội dung phim Mặc vũ vân gian

Tiết Phương Phi là con gái của huyện lệnh, sở hữu xuất thân hào môn và cũng nổi tiếng là người xinh đẹp và hiền thục. Cô bất chấp sự phản đối của gia đình để lấy Thẩm Ngọc Dung. Tuy nhiên, sau bao sóng gió, cứ tưởng cô có thể hưởng hạnh phúc khi chồng mình thi đỗ Trạng nguyên, thì anh ta lại phản bội và rắp tâm hãm hại cô để có thể lấy công chúa.

Poster phim Mặc vũ vân gian
Poster phim Mặc vũ vân gian

Số phận trớ trêu may mắn cho cô cơ hội thứ hai và sống sót để đi tìm lại công lý cho chính mình. Cô được Khương Lê, nhị tiểu thư của phủ Tướng quốc cứu giúp. Tuy nhiên, Khương Lê sớm qua đời và trước khi chết cô yêu cầu Phương Phi trả thù cho mình. Từ đây, Phương Phi lấy thân phận của Khương Lê và đến kinh thành để tìm cách trả thù những kẻ đã gây ra bất hạnh cho cả hai cô gái.

Trailer phim Mặc vũ vân gian

Thông tin phim Mặc vũ vân gian

Đạo diễnBạch Vân Mặc, Lữ Hạo Cát Cát, Mã Thi Ca
Biên kịchRen Yanan, Yang Zhou, Ma Shige
Thể loạiCổ trang, tình cảm lãng mạn
Diễn viênNgô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Trần Hâm Hải, Lương Vĩnh Kỳ, Trần Kiều Ân
Số tập40 tập, 45 phút/tập
Nhà sản xuấtYouku, Huanyu Film
  • 470 lượt xem
Link xem Mặc vũ vân gian