Thông gia ngõ hẹp Phim giờ vàng nối sóng Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

10/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: VTV Năm: 16/9/2022 Đạo diễn: Trịnh Lê Phong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thông gia ngõ hẹpphim tâm lý tình cảm gia đình của Đài truyền hình Việt Nam, bộ phim này sẽ nối sóng giờ vàng trên VTV3 của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào lúc 21h30. Phim Thông gia ngõ hẹp xoay quanh câu chuyện tình đầy tréo ngeo của một cặp đôi, phịm có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Trọng Lân, Việt Hoa, NSND Trọng Trinh, NSƯT Chí Trung, vv.

Phim Thông gia ngõ hẹp sẽ đưa đến khán giả một câu chuyện tình yêu vô cùng thú vị của Phan và Linh, 2 người yêu nhau nhiều năm nên đã có ý định tiến tới hôn nhân. Cuộc 1 gặp mặt giữa 2 gia đình được sắp xếp, tuy nhiên bắt đầu từ đây đã xảy ra rất nhiều chuyện khôi hài. Ông Khôi bố Linh và ông Phúc bố Phan là 1 cặp oan gia từ thời đi học, 2 người là cặp bạn không đội trời chung khiến cuộc gặp gỡ dở khóc dở cười.

Bộ phim đề cập đến những mâu thuẫn xung quanh giữa 2 gia đình thông gia, tuy nhiên cách mà Thông gia ngõ hẹp truyền tải là vô cùng dí dỏm. Hành trình của Thông gia ngõ hẹp chính là việc từng thành viên trong gia đình thay đổi cùng không khí gia đình ấm cũng đã giúp chúng ta cảm nhận được thông đẹp yêu thương rất nhẹ nhàng, sâu lắng.

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp

  • Phim sẽ lên sóng lúc 21 giờ 30 các ngày thứ 5, 6 trên VTV3 bắt đầu từ 16/9/2022.

Trailer phim Thông gia ngõ hẹp

Thông tin thêm phim Thông gia ngõ hẹp

Thời lượng:
Diễn viên:Trọng Lân, Việt Hoa, NSND Trọng Trinh, NSƯT Chí Trung, NS Tuyết Liên, NSƯT Ngọc Thư, NSƯT Linh Huệ
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Trịnh Lê Phong
Năm phát hành:16/9/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Thông gia ngõ hẹp

Poster phim Thông gia ngõ hẹp
Poster phim Thông gia ngõ hẹp
  • 172 lượt xem
Link xem Thông gia ngõ hẹp