Thất Tiếu Phim hài tình cảm Trung Quốc

6/10 (1) Phát hành: VieON Năm: 2024 Đạo diễn: Xa Lượng Dật

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thất Tiếu là bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn của Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết Lost Laughter. Bộ phim kể về câu chuyện của người dẫn chương trình talkshow luôn làm cho mọi người cười thích thú, nhưng lại găp một khán giả mắc chứng mất khả năng cảm nhận. Căn bệnh này khiến anh gặp khó khăn trong việc diễn đạt bằng lời nói, nhầm lẫn cảm xúc và không bao giờ cười.

Nội dung phim Thất Tiếu

Phim kể về câu chuyện của Cố Dật (Thẩm Nguyệt), một người dẫn chương trình talkshow và vị khán giả nam có tên Lương Đại Văn (Lâm Nhất) với vẻ ngoài lạnh lùng do mắc chứng mất khả năng cảm nhận. Mặc dù ban đầu Lương Đại Văn tỏ ra xa cách và lạnh lùng nhưng cuối cùng họ lại trở nên thân thiết.

Phim Thất Tiếu
Phim Thất Tiếu

Bộ đôi này từ từ chữa lành vết thương cho nhau dù có những đặc điểm tính cách tương phản. Trong khi Cố Dật sôi nổi và quyến rũ thì Lương Đại Văn không biết cười và tỏ ra đau khổ. Họ kết nối với nhau khi phải vật lộn để sống ở thành phố Thượng Hải xa hoa, rộng lớn và nhận ra cả hai có nhiều điểm chung hơn họ nghĩ.

Bộ phim không chỉ tập trung vào tình cảm giữa nam và nữ mà còn khắc họa cuộc sống của những thanh niên thành thị đang gặp khó khăn ở Thượng Hải. Trong và ngoài sân khấu, những lời phàn nàn cay đắng nhưng đầy tính chân thực đã chạm đến những điểm đau của cuộc sống, những lời chế giễu hài hước tuy nhẹ nhàng nhưng cũng đầy lạc quan và cởi mở.

Hậu trường phim Thất Tiếu

Thông tin phim Thất Tiếu

Đạo diễnXa Lượng Dật
Diễn viên chínhLâm Nhất, Thẩm Nguyệt, Diệp Tiểu Vĩ, Thiên Ái, Triệu Hải Yến, Dương Tử Yên,...
Nhà sản xuấtPerfect World Pictures
Nhà phân phốiTencent
Ngày phát sóng2024
Số tập40 tập
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên

Một số hình ảnh phim Thất Tiếu

Poster phim Thất Tiếu
Poster phim Thất Tiếu
  • 3 lượt xem
Link xem Thất Tiếu
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: phim tình cảm