Macgo Windows Blu-ray Player 2.16.9 Phần mềm xem video và đĩa Blu-ray

Tải về

3 (1) Macgo Dùng thử 445

Macgo Windows Blu-ray Player là phần mềm xem phim Blu-ray nhỏ gọn cho phép xem video, audio và xem ảnh nhanh chóng. Đơn giản, giao diện đẹp, khả năng hoạt động mượt mà là những từ có thể dùng để miêu tả chung nhất về trình phát video này.

Màn hình chính của Macgo Windows Bluray Player
Màn hình chính của phần mềm xem phim Macgo Windows Blu-ray Player

Với các nội dung Blu-ray chất lượng cao, bạn sẽ cần tới 1 phần mềm như Macgo Windows Blu-ray Player để xem. Giao diện trực quan với khả năng thêm file vào danh sách chỉ cần thao tác kéo thả hoặc sử dụng cách duyệt file thông thường, phần mềm này sẽ là trình phát video, audio và xem ảnh hữu ích cho người dùng ưa thích phim ảnh. Phần mềm cũng có mặt trên phiên bản dành cho máy tính Mac.

Các lựa chọn trong quá trình phát file của Macgo Windows Blu-ray Player khá đơn giản, bao gồm Play, Pause, Stop hoặc lựa chọn NextPrevious để chuyển sang file khác trong danh sách. Những lựa chọn khác có thể kể tới như điều chỉnh âm lượng, chọn 1 file (hoặc 1 phần trong series phim) nhất định, mở file phụ đề, chuyển sang chế độ toàn màn hình và đáng kể nhất là chụp ảnh màn hình.

Phát video chất lượng cao
Giao diện phát video của phần mềm tương đối đẹp và không có lỗi trong quá trình phát

Tính năng chụp snapshot có vẻ hấp dẫn nhất khi nó cho phép bạn chụp màn hình video và lưu vào máy, ngoài ra còn có tính năng tạo ảnh logo bằng cách up hình ảnh (định dạng hỗ trợ gồm PNG, JPGBMP) từ máy tính cũng như thêm nhiều file vào danh sách và chọn file mà mình muốn phát. Nếu chọn chèn đĩa, Macgo Windows Blu-ray Player còn cho phép chọn chế độ Auto Play, áp dụng các hiệu ứng deinterlace (khử răng cưa trong video) và tùy chỉnh 1 số lựa chọn của phụ đề như font chữ, kích thước, màu sắc và vị trí trên video. Với tính năng chụp ảnh video, bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Alt + S. Hình ảnh ngay sau đó sẽ được lưu vào thư mục mà người dùng định trước.

Chụp ảnh màn hình video bằng phím tắt
Ảnh chụp màn hình video của Macgo Windows Blu-ray Player có chất lượng tốt và chụp rất nhanh chóng

Các định dạng mà phần mềm hỗ trợ tương đối đa dạng, bao gồm MOV, MKV, AVI, FLV, WMV, MP4, MPEG, RMVB, MP3, WMA, AAC, AC3 và nhiều định dạng khác. Phần mềm cũng có thể hoạt động trên các phiên bản Windows thông thường, bao gồm cả Windows 10. Phần mềm yêu cầu vi xử lý Pentium 4 hoặc hơn với bộ nhớ RAM 512MB.

Các lựa chọn tùy chỉnh video
Các lựa chọn kích thước file video hay phụ đề phim tương đối đa dạng

Nhìn chung, Macgo Windows Blu-ray Player sở hữu giao diện và cách dùng đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Trong quá trình phát file, phần mềm cũng cho biết thời lượng đã phát bằng cách hiển thị thanh trạng thái màu xanh ở biểu tượng của phần mềm trên khay hệ thống (tương tự như cách trình duyệt Google Chrome hiển thị cho biết quá trình tải file).

Đặc điểm chính của trình phát video Macgo Windows Blu-ray Player

  • Hỗ trợ đọc các file Blu-ray.
  • Xem đĩa DVD.
  • Khả năng hoạt động mượt mà, xem video, audio và ảnh,
  • Hỗ trợ nhiều định dạng như Blu-ray, DVD, VideoCD, MOV, MKV, AI, MPEG, RMVB, MP3, WMA, AAC, AC3, FLV, WMV, MP4 và nhiều hơn nữa.
  • Giao diện đẹp và hiện đại.
  • Phát video HD mạnh mẽ.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.16.9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 36,2 MB
  • Lượt xem: 600
  • Lượt tải: 445
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm