Machinal Instinct cho Android 17 Game động vật điều khiển robot chiến đấu

Tải về

Machinal Instinct là một game nhập vai hành động chiến đấu 3D giải trí và đầy thử thách. Lần này, bạn và một số loài động vật trong nông trại bước vào những trận đối kháng dữ dội. Hai bên sẽ điều khiển con robot ngẫu hứng vụng về nhưng mạnh mẽ chết người để tấn công đối phương.

Các động vật điều khiển robot chiến đấu với nhau trong game Machinal Instinct

Cơ chế chơi của Machinal Instinct rất đơn giản: Bạn có toàn quyền khi điều khiển nhân vật của mình đi xung quanh đấu trường. Chỉ cần vuốt ngón tay theo hướng bạn muốn nhân vật di chuyển. Còn khi chiến đấu, có 2 loại đòn: Đòn mạnh – được thực hiện bằng cách chạm liên tục vào nửa trên của màn hình; và Đòn nhanh – bạn cần chạm vào nửa dưới màn hình. Trượt ngón tay trên màn hình giúp bạn bé tránh và nếu tiếp tục chạm vào tấm chắn, nó sẽ bảo vệ bạn khỏi hầu hết mọi đòn tấn công từ đối phương.

Tải game Machinal Instinct cho Android

Với mỗi chiến thắng, người chơi sẽ kiếm được tiền xu và vật phẩm nâng cấp. Bạn có thể đầu thu nhập của mình vào việc mở khóa các bộ phận mới cho robot hoặc nâng cấp các tính năng của các bộ phận đã có.

Nâng cấp mech của bạn và đập tan kẻ thù

Một trong những tính năng thú vị nhất của Machinal Instinct là mặc dù chủ yếu tập trung vào trải nghiệm nhiều người chơi, game cũng cung cấp chế độ ngoại tuyến cho những người thích đối mặt với những trận chiến thoải mái hơn và ít cạnh tranh hơn khi chiến đấu với đối thủ AI.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải và bước vào đấu trường thú ở Machinal Instinct, giải phóng con thú bên trong bạn và giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 130 MB
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Machinal Instinct

Liên quan, thay thế