Iron Man 3 - The Official Game cho Android 1.6.9g Game Người sắt 3 cho Android

Tải về

3,8 (223) Gameloft Miễn phí 33.530

Iron Man 3 - The Official Game for Android là tựa game "Người sắt 3" hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị Android.

Ra mắt cùng thời điểm với bộ phim bom tấn Iron Man 3, tựa game xoay quanh câu chuyện về chàng tỷ phú Tony Stark cùng hàng loạt những bộ giáp đầy sức mạnh và kỳ bí, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm trò chơi cuốn hút và sinh động như thật.

Iron Man 3 - The Official Game thuộc thể loại game hành động - chiến tranh giữa các siêu nhân người máy quen thuộc xuất hiện trong bộ phim cùng tên. Iron Man 3 được thiết kế trên nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện lôi cuốn và được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Iron Man 3 - The Official Game for Android

Điểm khác biệt rõ nét so với các phiên bản trước là ở phần 3 này, game thủ sẽ được trang bị nhiều vũ khí cùng những bộ giáp ấn tượng, mạnh mẽ, kiên cố hơn nhưng đồng thời kẻ thù của người sắt cũng đầy sức mạnh và thông minh hơn gấp nhiều lần.

Hóa thân vào nhân vật Stark, người chơi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi phong cách mạnh mẽ của nhân vật trong bộ áo giáp với trái tim nguyên tử làm trung tâm điều khiển, cũng như sự thu hút qua cách Stark nhanh chóng thay ra thay vào bộ giáp của mình.

Thuộc phần kết của seri phim về đề tài người sắt và anh chàng tỷ phú Tony Stark, Iron Man 3 - The Official Game mở ra cuộc chiến của Tony Stark với kẻ thù nguy hiểm và nổi tiếng nhất Mandarin - kẻ có thể điều khiển được 5 yếu tố vật chất trong trái đất, đồng thời đi sâu vào từng ngóc ngách nội tâm, tâm lý phức tạp và cách cân bằng cuộc sống của một tỷ phú và một người hùng - Tony Stark.

Lối chơi của phiên bản Iron Man 3 - The Official Game là sự pha trộn giữa thể loại game runner (chạy không có điểm dừng) và game hành động đặc sắc. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật bằng cách lắc thiết bị sang trái hoặc phải, kết hợp với việc bắn laze vào các các con robot nguy hiểm bằng cách ấn ngón tay vào các điểm chúng xuất hiện. Ngoài ra, game thủ còn phải điều khiển người sắt bay với tốc độ cực nhanh, né các chướng ngại vật hay các đòn tấn công của kẻ thù, tấn công thật nhanh vào các con robot trước khi chúng tấn công ngược trở lại và thu thập các Stark credit để nâng cấp các bộ giáp.

Cụ thể, với cơ hội được hoá thân vào nhân vật Tony Stark với bộ áo giáp siêu hiện đại cùng những vũ khí tối tân nhất này, người chơi sẽ được trải nghiệm game cùng lối chơi khá đơn giản. Bạn chỉ cần điều khiển nhân vật người sắt bay trên không đồng thời sử dụng các loại súng bắn hạ đối thủ cản đường. Đối với mỗi vật cản đường khác nhau, bạn lại phải chọn một loại vũ khí tương ứng khác.

Phiên bản Iron Man 3: The Official Game sẽ để cho người chơi nắm toàn quyền điều khiển những công nghệ của Stark. Cụ thể, bạn sẽ hoàn toàn được tự do lựa chọn giữa việc cứu trại trẻ mồ côi khỏi đám cháy hay ngăn chặn chất độc bị tràn ra biển. Tuy nhiên, từ lúc đại diện cho Tony Stark và biến anh ta trở thành người tốt, bạn sẽ không bị kéo vào bất kỳ âm mưu xấu xa nào. Và cũng đừng lo lắng vì những việc tốt bạn làm sẽ được trả công xứng đáng thông qua việc nâng cấp hơn 18 bộ giáp có mặt xuyên suốt trong trò chơi.

Iron Man 3 - The Official Game thỏa sức phô diễn bộ sưu tập những bộ giáp hoành tráng với những công dụng khác nhau của Tony Stark. Nhà phát hành Gameloft đã thành công trong việc tái hiện lại những nét tinh túy nhất trong siêu phẩm phim cùng tên thông qua những bộ giáp tuyệt đẹp này. Người chơi sẽ có cơ hội mua 18 loại áo giáp khác nhau, nâng cấp sức chịu đựng, sức mạnh và các kỹ năng đặc biệt của chúng.

Người chơi dễ dàng nhận ra những bộ giáp chính có mặt trong game, bao gồm: Iron Patriot, Mark 39, Mark 25 và War Machine. Mỗi bộ giáp mặc lên đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tham gia vào rất nhiều những chuyến bay và những trận chiến khốc liệt - cận chiến hay dùng hỏa lực.

Iron Man 3 - The Official Game sở hữu nền tảng đồ họa tuyệt vời, khiến cho các thao tác trong game diễn ra mượt mà, chẳng hạn như hình ảnh khi tiếp cận đoàn xe lửa, bay trên những đường phố đông đúc hay xoay lượn giữa những hẻm núi trong rừng; kết hợp cùng các pha hành động, hiệu ứng bắn, cháy nổ, né tránh đều rất sinh động.

Xem video giới thiệu game Iron Man 3 - The Official Game for Android:

Minh Lộc

3,8 (223) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.9g
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,4 MB
  • Lượt xem: 36.664
  • Lượt tải: 33.530
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm