MacX DVD Ripper Mac Free Edition Rip đĩa DVD cho Mac miễn phí

Tải về

3 (1) Digiarty Software Miễn phí 1.349 Dung lượng: 15,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X Tiger/Leopard/Snow Leopard

MacX DVD Ripper Mac Free Edition là giải pháp sao lưu và Rip đĩa DVD miễn phí mang lại cho bạn những đoạn phim MOV, MP4, FLV, MPEG với chất lượng cao nhất cho iPhone, iPad và iTunes của bạn.

Phần mềm này cho phép bạn Rip đĩa DVD sang định dạng MP4, H.264, MOV, FLV, MPEG, M4V, AVI, QT(QuickTime) với chất lượng video và Audio cao. Tính năng sao lưu DVD cho phép người dùng copy đĩa DVD sang file Video đơn với chất lượng video gốc.

Với khả năng rip đĩa DVD đã mã hóa sang thiết bị iPhone, iPad/iPad 2 iPod và iMovie, MacX DVD Ripper giúp người dùng dễ dàng Rip tất cả các đĩa DVD đã mã hóa/được bảo vệ.

MacX DVD Ripper Mac Free Edition

Một số tính năng chính:

- Rip và chuyển đổi DVD sang MP4, MOV, FLV, iTunes miễn phí trên máy Mac:

Là công cụ chuyển đổi DVD miễn phí tiện dụng cho Mac, cho phép bạn tự do chuyển đổi và rip DVD sang tất cả các định dạng video và audio phổ biến trên hệ điều hành Mac OS, bao gồm chuyển đổi DVD sang MP4, DVD sang MOV, DVD sang FLV, DVD sang MPEG, DVD sang iTunes, nhạc MP3 tương thích với máy Mac, QuickTime, iTunes, iMove, YouTube, cũng như các thiết bị đa phương tiện iPhone, iPod, iPad, điện thoại di động,…

- Có khả năng Rip những file đã được mã hóa:

Loại bỏ công nghệ chống copy CSS, Sony ARccOS, UOPs, RCE, APS và Disney ngăn chặn người dùng không được Rip đĩa phim DVD. Hơn nữa, liên tục nâng cấp để cập nhật những công nghệ chống copy mới nhất. Có thể Rip Thor và Transformers 3 để phát hành đĩa DVD mới nhất một cách dễ dàng.

- Cài đặt thông số linh hoạt:

Giao diện người dùng đơn giản, rất dễ sử dụng cho cả người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp. Đối với người mới bắt đầu, chỉ cần chọn định dạng đầu ra mà bạn cần. Còn đối với người dùng chuyên nghiệp, cung cấp nhiều cài đặt cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh tỉ lệ khung hình, độ phân giải, tốc độ bit, âm lượng,…

- Cắt Video ra thành nhiều đoạn:

Mang đến cơ hội cho bạn để cắt các đoạn Video mà bạn thích và loại bỏ những đoạn không mong muốn và chuyển đổi sang định dạng Video phổ biến cho máy Mac và các thiết bị cầm tay.

- Tốc độ Rip nhanh và chất lượng âm thanh tuyệt vời:

Có thể rip đĩa phim DVD sang bất kì định dạng nào chỉ với mội vài lần kích. Tính năng "High Quality Engine" được thiết kế nhằm đảm bảo file đầu ra luôn ở chất lượng cao nhất.

- Trích xuất âm thanh từ đĩa DVD:

Cho phép bạn trích xuất âm thanh từ phim DVD sang định dạng MP3 để có thể sử dụng làm nhạc chuông trên iPhone. Hoặc có thể chụp ảnh và lưu sang định dạng JPG, BMP để làm hình nền hoặc bộ sưu tập ảnh.

- Tương thích với cả hai bộ vi xử lý Power PC và Intel:

Hoàn toàn tương thích với bộ vi xử lý Power PC và Intel trên máy Mac. Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X Tiger, Leopard, Snow Leopard.

Tuyết Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,4 MB
  • Lượt xem: 1.357
  • Lượt tải: 1.349
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X Tiger/Leopard/Snow Leopard
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm