MacX HD Video Converter Pro 5.0.10 Phần mềm chuyển đổi định dạng video

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 3.081 Dung lượng: 35,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

MacX HD Video Converter Pro là một ứng dụng chuyên nghiệp cho phép người dùng chuyển đổi giữa nhiều định dạng video với nhau, bao gồm cả video SD, HD và 4K.

Miễn phí sử dụng phần mềm MacX HD Video Converter Pro (Giá gốc là 49,95$) bản quyền.

Hãy nhanh tay sử dụng serial/key kích hoạt: BO-VBVNEMJS-OCHBUQ

Đầu tiên hãy tải file cài đặt tại nút phía trên để lấy file cài đặt ứng dụng, đến bước yêu cầu nhập serial/key thì bạn nhập serial/key kích hoạt vào để hoàn thành cài đặt.

Lưu ý:

  • Mã kích hoạt trên là mã kích hoạt chung cho chương trình tặng phần mềm bản quyền của MacX HD Video Converter Pro giành riêng cho Download.com.vn.
  • Mã kích hoạt có hạn sử dụng đến hết ngày 27/08/2014.

MacX HD Video Converter Pro

Một số tính năng nổi bật:

Chuyển đổi video HD nhanh chóng

Phần mềm này hỗ trợ hầu hết định dạng video, bao gồm cả SD và HD. Nó cho phép người dùng nhập các tập tin video đầu vào ở định dạng sau: MOD, TOD, TS, MTS, M2TS, AVCHD mà được thu từ JVC, Panasonic, Cannon, Sony, hay tập tin M2TS và VOB từ đĩa Blu-ray và DVD. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ các định dạng khác như: AVI, WMV, MP4, FLV, H.264/MPEG-4, DivX, Xvid, MOV, RM, RMVB, VOB, ASF, 3GP, 3G2, QT, Google TV, WebM, VPX 8, vv.

Tương tích với hơn 289 thiết bị Apple, Android, Microsoft và Google

Bạn có thể lựa chọn một tập tin đầu ra cho thiết bị di động của mình mà không cần lo lắng về kích thước màn hình. Đơn giản, chỉ cần chuyển đổi video để phát lại trên thiết bị của Apple như: iPhone/5S/5C/5/4S, iPad Air, iPad Mini retina, iPad 2/3/4, iPod, và các thiết bị khác như: HTC One, Samsung Galaxy S5/S4/Note 3, Google new Nexus 7, WP8, Microsoft Surface Pro 2, PS4, Xbox One, vv.

Dễ dàng tải video trên YouTube

MacX HD Video Converter Pro có thể tải video từ YouTube chỉ trong một bước và sau đó chuyển đổi chúng sang định dạng AVI, MP4, MOV, vv để phát offline. Nó hỗ trợ tải cả video HD 4K và MV từ YouTube. Ngoài ra, chỉ mất 3 giây là bạn có thể tải video ca nhạc từ YouTube nhờ công cụ download tiên tiến được tích hợp.

Tạo trình chiếu ảnh vui nhộn kèm theo nhạc nền

MacX HD Video Converter Pro trang bị cho người dùng khả năng tạo trình chiếu từ các bức ảnh JPG, PNG và BMP của bạn. Sau đó, chuyển đổi trình chiếu sang MP4, AVI, FLV, vv để chỉnh sửa, rồi tải lên YouTube, Facebook hoặc chia sẻ trên iPhone, iPad, HTC, Samsung, vv.

Hỗ trợ chuyển đổi video HD nhiều track

Đối với những tập tin video HD đặc biệt, chúng thường chứa một vài track video và âm thanh riêng biệt. Cho dù bạn đang tìm kiếm công cụ chuyển đổi video HD đa track nào, chẳng hạn như: M2TS, AVCHD, MKV, HDTV BDAV, vv thì MacX HD Video Converter Pro chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Chỉnh sửa, cắt, trim, hợp nhất và thêm phụ đề cho video

Phần mềm này cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ. Với nó, người dùng có thể lựa chọn đoạn video bằng cách trim, gỡ bỏ bất kỳ khu vực không mong muốn nào bằng cách cắt, kết hợp nhiều video thành một thông qua chức năng "Merge", hay thêm hình mờ cho video. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn thêm tập tin phụ đề SRT cho video trước khi chuyển đổi.

Chụp ảnh màn hình và trích xuất âm thanh

Thậm chí, nó còn trích xuất track âm thanh từ tập tin video và lưu chúng dưới dạng MP3, AAC, AC3, WMA, vv. Điều này sẽ rất hữu ích khi bạn muốn tạo nhạc chuông. Ngoài ra, bạn cũng được phép chụp lại hình ảnh từ bộ phim yêu thích và lưu ở định dạng PNG để làm hình nền cho máy tính.

Tốc độ nhanh gấp 32 lần và chất lượng được giữ nguyên

Nhờ áp dụng High Quality Engine và De-interlacing Engine, người dùng có thể xuất video đầu ra với chất lượng được đảm bảo. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ CPU đa lõi để cho phép họ tận dụng lên tới 8 lõi cùng lúc, nhờ đó tăng tốc độ xử lý lên gấp 32 lần so với các sản phẩm cùng loại có trên thị trường hiện nay.

Các bước hướng dẫn sử dụng chương trình:

Phần I: Cách chuyển đổi video sang iPhone, iPad, iTunes, iPod

Bước 1: Tải tập tin video

Trước tiên, hãy tải và cài đặt MacX HD Video Converter Pro trên máy tính. Sau đó, khởi chạy phần mềm này và nhập nguồn video mà bạn muốn chuyển đổi bằng cách nhấn nút "Add Video" hoặc đơn giản chỉ cần kéo và thả tập tin trực tiếp.

Bước 2: Lựa chọn định dạng đầu ra

Từ cửa sổ xổ xuống, hãy tìm Device Profile, nhấn chuột vào nút Apple Device, lựa chọn "to iPhone Video" và "iPhone 5S (MPEG4)" hay "iPhone 5S (H264)", sau đó nhấn nút "Done". Bạn có thể xem trước video thông qua cửa sổ Preview.

Bước 3: Lựa chọn thư mục đầu ra

Nhấn nút "Browse" và lựa chọn thư mục đầu ra để lưu lại video được chuyển đổi.

Bước 4: Bắt đầu chuyển đổi

Nhấn nút "Run" để kích hoạt quá trình chuyển đổi video sang iPhone 5S. Bạn có thể xem hoặc trì hoãn quá trình này bất cứ lúc nào. Ngoài ra, được phép lựa chọn mở thư mục đầu ra hoặc tắt máy tính khi quá trình chuyển đổi hoàn tất.

Phần II: Cách chuyển đổi video HD đa track

Video HD đa track thường chỉ một tập tin video mà có nhiều ngôn ngữ và track video, bao gồm cả: BDAV, M2TS, MKV, AVCHD, HDTV và MPEG-TS. MacX HD Video Converter Pro cho phép bạn chuyển đổi những video này rất dễ dàng. Dưới đây là một ví dụ hướng dẫn cách chuyển đổi video M2TS nhiều track.

  • Bước 1: Nhập video M2TS đa track.
  • Bước 2: Lựa chọn tập tin đầu ra mong muốn.
  • Bước 3: Lựa chọn track ngôn ngữ âm thanh.
  • Bước 4: Nhấn nút "Run" để kích hoạt chuyển đổi video HD đa track.

Phần III: Cách tạo trình chiếu ảnh và chuyển đổi nó để chia sẻ hoặc phát lại

  • Bước 1: Nhấn nút "Photo" và nhập thư mục ảnh từ ổ cứng HDD.
  • Bước 2: Lựa chọn định dạng đầu ra cho trình chiếu ảnh trong cửa sổ pop-up thu nhỏ để phát lại hoặc chia sẻ.
  • Bước 3: Nhấn nút "Edit" để thêm ảnh và nhạc mới vào trình chiếu.
  • Bước 4: Nhấn nút "Run" để bắt đầu.

Phần IV: Cách kết hợp nhiều tập tin video với nhau

  • Bước 1: Nhập và thêm tập tin video.
  • Bước 2: Nhấp chuột vào hộp "Merge Output Video" ở phía bên phải của cửa sổ.
  • Bước 3: Lựa chọn cấu hình đầu ra từ cửa sổ xuất hiện.
  • Bước 4: Điều chỉnh một vài thông số video/audio, chỉnh sửa video và đổi tên cho tập tin đầu ra nếu muốn.
  • Bước 5: Nhấn nút "Run" để bắt đầu chuyển đổi video sang định dạng hoặc thiết bị khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.10
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 35,2 MB
  • Lượt xem: 3.162
  • Lượt tải: 3.081
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm