MacX iPad DVD Ripper Chuyển đổi DVD sang iPad nhanh chóng

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 352 Dung lượng: 35,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9

MacX iPad DVD Ripper là một phần mềm chuyên nghiệp giúp người dùng dễ dàng rip đĩa DVD sang các định dạng khác để phát trên iPad, iPad Air, iPad Mini với màn hình Retina, Apple TV, vv.

MacX iPad DVD Ripper

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi DVD sang iPad 4/3/2, iPad Air, iPad Mini 2 trên Mac OS X

Nhờ được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng iPad, MacX iPad DVD Ripper hỗ trợ chuyển đổi một loạt DVD sang iPad, bao gồm cả đĩa DVD thông thường, DVD được bảo vệ bằng CSS, Sony ARccOS DVD. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ giải mã DVD nhờ công nghệ bảo vệ sao chép mới nhất.

Phát phim DVD trên nhiều loại iPad và Apple TV

Phần mềm này được thiết kế để hỗ trợ người dùng iPad chuyển đổi phim DVD sang iPad, hoàn toàn tương thích với tất cả các loại iPad, bao gồm: iPad, iPad 2/3/4, iPad Mini, iPad Mini 2 với màn hình retina và iPad Air. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chuyển đổi DVD sang MP4 để phát trên Apple TV.

Chuyển đổi DVD sang MP4, H.264, MOV và M4V

Phần mềm này có thể chuyển đổi phim DVD sang định dạng MOV. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng phát lại phim DVD trên QuickTime Player. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chuyển đổi DVD sang MP4, H.264, MPEG-4 và M4V để phát DVD trên iPad, iPhone và iPod hoặc chỉnh sửa video DVD bằng iMovie.

Chụp ảnh từ DVD

Người dùng được phép chụp ảnh từ DVD để lưu lại dưới dạng file PNG. Tính năng này cho phép người dùng iPad chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời này từ phim DVD với bạn bè của mình hoặc giữ chúng làm hình nền trên iPhone/iPad.

Trích xuất âm thanh và lưu dưới dạng file MP3, ACC và AC3

Phần mềm này cũng dễ dàng trích xuất âm thanh từ đĩa DVD nguồn và lưu chúng dưới dạng MP3, AAC, AC3 để phát trên iPad. Bạn cũng có thể lưu lại làm nhạc chuông cho iPhone và iPad, sau đó thưởng thức bản nhạc yêu thích từ phim DVD trên iPad ở bất cứ đâu mình muốn.

Dễ sử dụng và giao diện thân thiện với người dùng

MacX iPad DVD Ripper cung cấp một giao diện đơn giản dành cho người dùng Mac. Vì vậy, sẽ giúp họ dễ dàng thao tác toàn bộ quá trình chuyển đổi DVD chỉ với vài cú nhấp chuột. Cho dù bạn là một người dùng nghiệp dư thì vẫn dễ dàng quản lý thao tác chuyển đổi mà không gặp phải khó khăn nào.

Tốc độ rip đĩa nhanh chóng

Nhờ hỗ trợ nhiều CPU và công nghệ Hyper Threading, MacX iPad DVD Ripper cung cấp cho bạn tốc độ chuyển đổi nhanh chóng để rip DVD sang iPad, Apple TV, MOV, MP4, vv.

Trim, cắt, kết hợp hoặc thêm phụ đề cho phim

Phần mềm hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ để giúp bạn tạo video clip, cắt bỏ viền đen, kết hợp nhiều tập tin video với nhau, thêm phụ đề SRT cho video, vv.

Điều chỉnh các thiết lập đầu ra cho người dùng nâng cao

Đối với người dùng nâng cao, các thông số đầu ra phong phú được cung cấp để hỗ trợ bạn chuyển đổi và tinh chỉnh độ phân giải, tốc độ khung hình, tốc độ bit, tần số lấy mẫu, vv để tối ưu hóa chất lượng đầu ra.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 35,1 MB
  • Lượt xem: 356
  • Lượt tải: 352
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm