MacX iPhone DVD Ripper Chuyển đổi DVD sang iPhone, iPad hoặc iPad

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 376 Dung lượng: 15,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7

MacX iPhone DVD Ripper là một công cụ tuyệt vời cho phép người dùng nhanh chóng rip đĩa DVD sang một loạt các định dạng khác mà tương thích với các thiết bị như: iPhone, iPod hoặc iPad.

MacX iPhone DVD Ripper

Tính năng chính:

Rip đĩa DVD sang định dạng tương thích với iPhone, iPod hoặc iPad

MacX iPhone DVD Ripper cung cấp cho bạn lựa chọn để sao lưu bộ phim của mình rất nhanh chóng và dễ dàng. Công cụ này sẽ hỗ trợ rip đĩa DVD sang các định dạng như: MP4, H.264, MPEG-4 và MP3 mà tương thích với iPhone, iPhone 5, iPhone 4S, iPhone , iPhone 3GS, iPad/2/3/4, iPad Mini, iPod Touch, iPod Nano.

Chuyển đổi DVD sang MOV, MP4, H.264 trên Mac

Ngoài chức năng chuyển đổi DVD sang các định dạng tương thích với thiết bị di động. MacX iPhone DVD Ripper còn có khả năng chuyển đổi tập tin DVD sang MOV mà có thể được phát bởi QuickTime Player. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ rip DVD sang MP4 để nhập vào iMovie sau đó được chỉnh sửa hoặc tải lên các trang chia sẻ video như: YouTube, Metacafe, Break, vv.

Liên tục nâng cấp để hỗ trợ các bảo vệ chống sao chép DVD mới nhất

MacX iPhone DVD Ripper liên tục được cập nhật và nâng cấp để trích xuất phim DVD sang ổ cứng hay thiết bị di động của bạn, do đó loại bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép từ nhà phát hành DVD. Phần mềm này có thể gỡ bỏ chế độ mã hóa CSS, Sony ARccOS, UOP hay Disney.

Trích xuất video, âm thanh và hình ảnh từ phim DVD

MacX iPhone DVD Ripper cung cấp cho người dùng nhiều khả năng để ghi lại đoạn video yêu thích bằng cách xác định thời gian bắt đầu và kết thúc, sau đó chụp ảnh màn hình hoặc trích xuất âm thanh được lưu sang định dạng MP3. Vì vậy, bạn có thể thu thập nhiều phân đoạn DVD yêu thích, nhạc phim hay và hình nền tuyệt đẹp cho iPhone, iPad, iPod và Mac.

Cung cấp nhiều thiết lập để điều chỉnh video đầu ra

Phần mềm này cung cấp cho bạn nhiều thiết lập để thoải mái chỉnh sửa đó là: chất lượng video, tỷ lệ mẫu, độ phân giải, vv. Ngoài ra, đối với người mới bắt đầu, các thiết lập mặc định sẽ rất hữu ích và tương thích với thiết bị mà họ sở hữu.

Tốc độ rip đĩa nhanh chóng và chất lượng được giữ nguyên

Phần mềm này hỗ trợ công nghệ đa luồng và bộ xử lý đa lõi. Nó sẽ tự động phát hiện CPU và cung cấp cho bạn tốc độ nhanh nhất để rip phim DVD sang iPhone. Với công cụ High Quality Engine được tích hợp, các tập tin video được trích xuất từ DVD sẽ giữ nguyên chất lượng video và âm thanh gốc của chúng.

Dễ dàng sử dụng

Phần mềm này sở hữu một giao diện rất thân thiện với người dùng. Nó cung cấp cho họ nhiều cách để kiểm soát các thông số như: tỷ lệ khung hình, tốc độ bit, vv. Nhờ đó, cho phép bạn tùy chỉnh video cá nhân của mình. Cho dù bạn là người bắt đầu hoặc một chuyên gia thì vẫn có thể dễ dàng rip DVD sang định dạng hỗ trợ iPhone chỉ với vài cú nhấp chuột.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15,8 MB
  • Lượt xem: 381
  • Lượt tải: 376
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm