MacX iPhone Video Converter 5.0 Phần mềm chuyển đổi video sang iPhone

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 578 Dung lượng: 22,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

MacX iPhone Video Converter là phần mềm hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu muốn thưởng thức bất kỳ video yêu thích nào trên iPhone, iPad, Apple TV bởi vì nó có khả năng chuyển đổi video sang các định dạng tương thích với những thiết bị này.

MacX iPhone Video Converter

Một số tính năng chính:

Hỗ trợ chuyển đổi video HD trên hệ điều hành Mac

MacX iPhone Video Converter có khả năng chuyển đổi các định dạng video HD như: BDAV, M2TS, MTS, HD MKV, AVCHD, MOD, TOD, MTS mà có thể được trích xuất từ phim Blu-ray hoặc thu từ HDTV và máy quay HD, chẳng hạn như: Panasonic, Canon, JVC hay Sony.

Hỗ trợ chuyển đổi video SD sang iPhone, MP4, MOV, M4V, vv

Nó có thể chuyển đổi bất kỳ tập tin video SD nào, chẳng hạn như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, MOV, RM, RMVB, ASF, MPEG, WebM, Google TV, vv sang MP4, H.264, MPEG-4, MOV và M4V mà được hỗ trợ bởi Mac, iPhone (iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5, iPhone 4S), iPad /2/3/4, iPad Mini, iPad Mini 2 với màn hình Retina, iPad Air, Apple TV, iTunes, QuickTime...

Di chuyển video sang iPhone, iPad, Apple TV, iTunes

Với một loạt cấu hình có sẵn cho các thiết bị di động, MacX iPhone Video Converter hỗ trợ hoàn hảo iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5, iPhone 4S, iPad Air, iPad Mini/2, iPad 4/3/2, Apple TV và iTunes để bạn có thể phát video trên bất kỳ thiết bị nào của Apple một cách dễ dàng.

Tạo trình chiếu ảnh có kèm theo nhạc nền

Ngoài khả năng chuyển đổi video HD và SD sang iPhone, iPad, Apple TV thì phần mềm này còn giúp người dùng tạo trình chiếu ảnh ấn tượng từ một loạt bức ảnh cá nhân của mình. Sau đó, chèn thêm nhạc nền và cho phép bạn chia sẻ trình chiếu này trên iPhone, iPad, vv.

Hỗ trợ video đa track

Tính năng độc đáo này sẽ cho phép người dùng lựa chọn ngôn ngữ yêu thích khi xem video HD (chẳng hạn như: tập tin video BDAV, M2TS, AVCHD, MPEG-TS) mà chứa nhiều track ngôn ngữ âm thanh và video.

Chỉnh sửa video dễ dàng

Trước khi chuyển đổi, bạn có lựa chọn đoan clip yêu thích để trim, loại bỏ quảng cáo không mong muốn, kết hợp hoặc chia tách video và thậm chí tải cả phụ đề ở định dạng AAS hoặc SRT để được chèn vào video.

Chụp ảnh và trích xuất âm thanh MP3 từ tập tin video

Nó cho phép bạn chụp ảnh từ tập tin video, sau đó lưu lại dưới định dạng PNG và tạo bộ sưu tập ảnh của riêng bạn từ phim. Bạn cũng được phép trích xuất âm thanh từ các tập tin đa phương tiện để thiết lập làm nhạc chuông cho iPhone. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ chuyển đổi bất kỳ video nào sang 14 định dạng âm thanh phổ biến, bao gồm: MP3, WAV, AAC, AC3, ALAC, vv để phát lại trên iPhone, iPad và các thiết bị di động khác.

Cung cấp thiết lập tối ưu cho iPhone, iPad và Apple TV

Một loạt thiết lập có sẵn để giúp người dùng cá nhân hóa video, chẳng hạn như: trim, chuyển đổi hàng loạt, thay đổi tốc độ khung hình, tốc độ bit video, tốc độ bit audio, vv. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi các thông số mặc định để tương thích với thiết bị đa phương tiện của mình như: iPhone 5, iPhone 4, iPad 2/3, iPad Mini, Apple TV, vv.

Nhanh chóng, chất lượng cao và dễ sử dụng

Nhờ sở hữu một giao diện đồ họa trực quan mà giúp cả người dùng nghiệp dư và chuyên nghiệp có thể thao tác chương trình một cách dễ dàng. Nó cho phép bạn tận dụng bộ xử lý lõi kép và đa lõi để tăng tốc độ cho quá trình chuyển đổi lên gấp 8 lần. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng đảm bảo chất lượng video đầu ra như ban đầu.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 22,9 MB
  • Lượt xem: 585
  • Lượt tải: 578
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm