NoxPlayer cho Mac 3.8.5.7 Phần mềm giả lập Android trên Mac

Tải về

4,3 (30) Nox Team Miễn phí 47.195

Nox App Player cho Mac 3.8.5.7 là phần mềm cho phép người dùng chơi các game được phát triển cho thiết bị di động trên Mac. Phần mềm này sẽ giả lập Android trên Mac và cho phép người dùng kết nối với tài khoản Google của mình.

Giao diện chính của phần mềm giả lập hệ điều hành Android Nox App Player miễn phí cho MacGiao diện chính của phần mềm giả lập hệ điều hành Android miễn phí Nox App Player cho Mac

Nox App Player cho Mac là phần mềm giúp người dùng chơi game Android trên Mac. Như vậy, người dùng vừa có cơ hội trải nghiệm các game thú vị được phát triển cho hệ điều hành Android, vừa có thể tận dụng lợi thế về mặt tài nguyên và kích thước màn hình của thiết bị Mac.

Phần mềm giả lập hệ điều hành Android yêu cầu có tài khoản Google để cài đặt các game hoặc ứng dụng

Nox App Player for Mac là một ứng dụng độc lập có thể mô phỏng màn hình của chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android trên màn hình desktop của thiết bị Mac.

Trong phần giao diện chính của ứng dụng giả lập Android cho Mac này, người dùng được phép tương tác với các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị Android mặc định, truy cập vào phần thiết lập (Settings) hoặc xem qua Play Store.

Chú ý rằng để có thể tương tác với ứng dụng giả lập hệ điều hành Android cho Mac Nox App Player, người dùng phải bắt đầu bằng việc gõ thông tin đăng nhập của tài khoản Google. Trình giả lập này cũng bao gồm phần Google Settings cho phép người dùng tùy chỉnh thiết lập tài khoản thêm một chút.

Nhược điểm là các ứng dụng và game Play Store có vẻ như không nhận diện các thông tin đăng nhập khi cố gắng tải xuống các ứng dụng và game mới. Người dùng có thể sẽ bị nhắc nhở về việc đăng nhập vào tài khoản Google nhiều lần dù đã đăng nhập rồi.

Sử dụng nhiều ứng dụng và chơi nhiều game bằng phần mềm giả lập hệ điều hành Android Nox App Player miễn phí cho Mac
Sử dụng nhiều ứng dụng và chơi nhiều game bằng phần mềm giả lập hệ điều hành Android Nox App Player miễn phí cho Mac

Tải xuống nhiều game và bắt đầu chơi trên thiết bị Mac bằng cách sử dụng chuột hoặc bàn phím

Khi sử dụng phần mềm giả lập Nox App Player Mac, có vẻ như người dùng không gặp phải vấn đề tương tự như trên với các game đã từng chơi trước đây. Kết quả là sau khi tải xuống và cài đặt, người dùng có thể ngay lập tức chơi game trên thiết bị Mac.

Để tương tác với các game và điều khiển nhân vật, người dùng cần sử dụng chuột hoặc bàn phím, đôi khi phải thử nghiệm nhiều lần để tìm ra tất cả các thao tác và phím tương thích.

Phần mềm cài ứng dụng Android trên Mac Nox App Player còn được tích hợp với công cụ cho phép người dùng thiết lập các phím điều chỉnh hướng, đi bộ theo GPS (hệ thống định vị toàn cầu), xử lý các game bắn súng...

Tận dụng tài nguyên của thiết bị Mac và chơi các game Android trên desktop

Ứng dụng giả lập Nox App Player cho Mac được thiết kế dựa trên phiên bản 4.4.2 của hệ điều hành Android, cho phép người dùng tương tác với trình giả lập mà không gặp phải tình trạng xử lý chậm trễ (delay). Trình giả lập hệ điều hành Android cho Mac này còn được tích hợp với các công cụ tuyệt vời giúp tạo ra các phím điều chỉnh theo ý muốn trong game. Giao diện của ứng dụng Nox App Player cho Mac cũng được thiết kế hợp lý để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Bạn có thể tải Nox App Player miễn phí cho Mac để giả lập hệ điều hành Android trên thiết bị Mac ngay bây giờ.

Cập nhật Nox Player for Mac mới nhất

NoxPlayer cho Mac 3.8:

Nox Player for Mac tương thích mạnh mẽ với Mac Big Sur mới
Nox Player for Mac tương thích mạnh mẽ với Mac Big Sur mới
  • Sửa lỗi dừng lại ở 99% trong khi khởi động NoxPlayer trên 1 số máy Big Sur.
  • Sửa lỗi âm thanh trên 1 số máy Big Sur.
  • Sửa lỗi bất thường ở chế độ bắn súng.
  • NoxPlayer tương thích với hệ điều hành Mac Big Sur mới. Lưu ý: Khi bạn cài đặt phiên bản mới nhất, hãy khởi động lại máy tính, thiết lập để cho phép ứng dụng từ nhà phát triển Oracle America trong mục hệ thống của máy Mac.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm điều khiển bằng bàn phím bao gồm nút Move và bảng kỹ năng MOBA.
  • Tối ưu hóa 1 số trải nghiệm tương tác.
  • Cải thiện điều khiển bằng bàn phím với nhiều chức năng mới và thao tác mượt hơn.
  • Bổ sung kiểu điều khiển bằng bàn phím thông minh với Multi-strike, Move control (di chuyển bằng chuột phải) và Macro, giúp bạn chơi game MOBA dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ bàn phím mới cho các game FPS, bao gồm chế độ bắn súng, ngắm bắn, zoom…, cho phép chơi game FPS cực mượt.
  • Hỗ trợ điều khiển bàn phím thông qua trình mô phỏng G-sensor và GPS nhằm cải thiện trải nghiệm chơi game.
  • Tối ưu hóa tương tác với trung tâm ứng dụng và giao diện Nox.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu để sử dụng Nox App Player cho Mac

  • Sở hữu tài khoản Google
  • Thiết bị có bộ xử lý 64 bit

Bảo Linh

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.5.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 140.283
  • Lượt tải: 47.195
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9/10.10/10.11, macOS 10.12, macOS 10.13, macOS 10.14 (chỉ Intel)

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm