Mad Truck Challenge cho Android Game đua xe tải điên cực hay

Tải về

3 (1) SMOKOKO Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Mad Truck Challenge cho Android là game tốc độ có lối chơi độc đáo. Thay vì xe đua thường thấy, bạn sẽ điều khiển những chiếc xe tải cực dị trong Mad Truck Challenge cho Android.

Game đua tốc độ Mad Truck Challenge cho Android

Download game vui Mad Truck Challenge cho Android

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua hành động kịch tính, đầy tiếng gầm rú của động cơ, chống lại những “quái vật xe tải” trong game Mad Truck Challenge cho Android? Tất cả đợi đợi bạn tại vạch xuất phát. Hãy nhanh tay chọn xe tải trang bị tên lửa và chạy đua cùng những tài xế lái xe địa hình điêu luyện nhất hành tinh. Đụng độ, va chạm theo cách của bạn và thực hiện những pha nguy hiểm khiến đối thủ phải hít bụi và giành chiếc cúp Monster Truck được bao người ao ước! Liệu bạn có thể trở thành vua trong cuộc đua xe thú vị ở Mad Truck Challenge cho Android? Hãy tải Mad Truck Challenge cho Android miễn phí ngay để có câu trả lời cho mình nhé!

Tùy biến phương tiện trong Mad Truck Challenge cho Android

Tính năng chính của game Mad Truck Challenge cho Android

Cuộc chiến đường phố

Bạn có thích game đua xe? Bạn nghĩ bản thân có xứng đáng với vị trí Vua đường đua? Mad Truck Challenge sẽ cho bạn biết câu trả lời. Hãy mạnh dạn tham gia cuộc đua địa hình đầy thử thách sinh tồn này, bạn sẽ tìm thấy niềm vui giải trí thực sự. Đây là game lái xe 2D đầy hỗn loạn. Bạn có thể phá hủy mọi thứ xung quanh, tăng tốc và dùng mẹo để vượt qua đối thủ.

Monster Truck

Trong thế giới hậu tận thế, cuộc chiến của máy móc và quái vật xe hơi bắt đầu! Mad Truck Challenge cho Android có những chiếc xe tải dị nhất hành tinh. Bạn có thể chọn xe SUV, xe tăng chiến đấu, xe tải quái vật hay siêu xe. Mỗi phương tiện đều sở hữu kỹ năng độc đáo riêng.

Nâng cấp

Là ông trùm xe hơi, hãy cải thiện xe tải đua của bạn, huyền thoại offroad và tốc độ, áo giáp, khả năng chống đạn, khả năng cơ động, thiệt hại, tăng tốc nitro của nó. Tất cả việc bạn phải làm là giành chiến thắng trong cuộc đua ảo ở game Android - Mad Truck Challenge và kiếm tiền. Đã tới lúc cho mọi người thấy một chiếc xe tuyệt vời thực sự là như thế nào.

Địa hình trong game Mad Truck Challenge cho Android

Tính năng nổi bật khác

  • Tạo một xe đua “quái vật” để tiêu diệt đối thủ trong khi lái xe trong khi điều khiển phương tiện ở đường đua tử thần.
  • Tùy biến và tinh chỉnh xe hơi thoải mái.
  • Đối đầu với những tên trùm mạnh mẽ trên đường đua.
  • Bao gồm hơn 72 cấp độ với các nhiệm vụ khác nhau mang tới nhiều thú vị bất ngờ.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế