Turbo Stars cho Android 1.5.1 Game đua xe tốc độ cao cực mãn nhãn

Tải về

5 (1) SayGames Miễn phí 08

Được phát triển bởi SayGames - những người đã mang đến cho bạn Johnny TriggerSand Balls, Turbo Stars for Android là một game đua xe cổ điển rất giống Mario Kart Tour. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, đầy màu sắc với gameplay cổ điển, vậy thì đây là trò chơi hoàn hảo dành cho bạn.

Turbo Stars for Android là game đua xe cổ điển rất giống Mario Kart Tour
Turbo Stars for Android là game đua xe cổ điển rất giống Mario Kart Tour

Download game Turbo Stars cho Android

Lối chơi của Turbo Stars rất quen thuộc với bất cứ ai thích các game hoài cổ. Nhân vật của bạn sẽ di chuyển liên tục và bạn cần hướng dẫn anh ta vượt qua các chướng ngại vật trong khi cố gắng thu thập càng nhiều tiền càng tốt. Tuy nhiên, nếu muốn giành chiến thắng trong cuộc đua, đôi khi bạn sẽ phải lựa chọn liệu giữa việc vượt qua đối thủ và thu thập tiền xu.

Hướng dẫn nhân vật vượt chướng ngại vật trong khi thu thập tiền vàng

Một trong những tính năng thú vị nhất của game tốc độ Turbo Stars Android là khi bạn đâm vào đối thủ trong khi đua. Thay vì giảm tốc độ, bạn chỉ cần nhấc họ lên và ném về phía sau! Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn muốn nhắm mục tiêu vào những người chơi khác trong khi tiếp tục đua.

Khi lên các màn chơi cao hơn, bạn có thể dần mở khóa các phương tiện mới

Tất nhiên, sẽ có những phần thưởng nằm rải rác trong suốt Turbo Stars để bạn có thể nhận thêm điểm. Nếu về đích đầu tiên, bạn sẽ nhận được kim cương. Sau đó, bạn có thể sử dụng tiền mặt mình kiếm được để tạo lợi thế trong các cuộc đua tiếp theo. Ví dụ: Bạn có thể tăng tốc để vượt lên trên mọi người khác khi bắt đầu, hoặc có thể chọn cải thiện tốc độ dần dần trong suốt cuộc đua. Hơn thế nữa, khi lên các level cao hơn, người chơi sẽ dần mở khóa các phương tiện mới, ví dụ như thay thế ván trượt bằng bánh xe để nhanh chóng vượt lên trên mọi đối thủ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Turbo Stars

Liên quan, thay thế