Magic Chronicle: Isekai RPG cho iOS 2.0.5 Game phiêu lưu trong thế giới phép thuật Isekai

Tải về

3 (1) MAGIC NETWORK Miễn phí 52

Magic Chronicle Isekai RPG là một game RPG chiến đấu phiêu lưu có sự kết hợp giữa ánh sáng và phép thuật. Người chơi sẽ khám phá rất nhiều kho báu và bí ẩn thú vị trong thế giới Isekai, đồng thời phiêu lưu cùng các anh hùng sử thi mạnh mẽ.

Đánh thức sức mạnh của hàng trăm anh hùng trong game Magic Chronicle: Isekai RPG
Đánh thức sức mạnh của hàng trăm anh hùng trong game Magic Chronicle: Isekai RPG

Trò chơi có phong cách nghệ thuật vẽ tay tinh tế và hiệu ứng âm thanh xuất sắc cung cấp cho người chơi một trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Hơn thế nữa, có rất nhiều skin, trang phục, thú cưng và vô số vật phẩm khác để bạn lựa chọn, tạo cho anh hùng của mình trở nên độc đáo và mang cá tính riêng.

Game Magic Chronicle Isekai RPG cho iOS đã chính thức phát hành toàn cầu (không có Việt Nam).

Khám phá những nơi chưa biết trong thế giới Isekai
Khám phá những nơi chưa biết trong thế giới Isekai

Tính năng nổi bật của game Magic Chronicle: Isekai RPG cho Android

Phong cách nghệ thuật vẽ tay

Game Magic Chronicle: Isekai RPG có phong cách nghệ thuật vẽ tay tinh tế, với đồ họa đầy màu sắc cho phép người chơi trải nghiệm vẻ đẹp và sự huyền bí của thế giới trò chơi.

Anh hùng mạnh mẽ

Hàng trăm anh hùng sử thi độc đáo trong game, mỗi người có những kỹ năng độc đáo và câu chuyện riêng, giúp cho gameplay trở nên đa dạng.

Vật phẩm phong phú

Có nhiều vật phẩm để người chơi lựa chọn, bao gồm trang phục và trang bị, thú cưng… giúp anh hùng của bạn độc đáo và mạnh mẽ hơn.

Chiến dịch chiến lược

Game có nhiều chiến dịch, chiến lược phong phú và bạn cần phát triển chiến lược, kế hoạch hợp lý dựa trên kỹ năng, thuộc tính của các anh hùng nhằm giành được chiến thắng.

Cơ hội rút thẻ dồi dào

Gamer có thể nhận được 1000 cơ hội rút thẻ liên tiếp, tăng khả năng nhận được các anh hùng SSR và những vật phẩm thú vị khác.

Đội hình trong mơ

Người chơi có thể chọn anh hùng mình yêu thích và thành lập một đội trong mơ, với những phần thưởng đẹp như mơ và tham gia vào các trận đánh, thử thách tổ đội chống lại người chơi khác.

Tận hưởng niềm vui và các trận đánh chiến lược
Tận hưởng niềm vui và các trận đánh chiến lược

Gameplay của game Magic Chronicle: Isekai RPG

Khám phá những cuộc phiêu lưu mới mẻ

Người chơi sẽ bước vào những cuộc phiêu lưu chưa biết với đầy kho báu đang chờ đợi trong thế giới Isekai, từ đó nhận được nhiều vật phẩm, kinh nghiệm và thành tích hơn.

Chọn các anh hùng mạnh mẽ

Chọn anh hùng yêu thích từ hàng trăm nhân vật khác nhau, phát triển, nâng cấp họ theo nhu cầu và sở thích và giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Tham gia vào các trận chiến và thách thức

Gamer có thể tiếp tục cải thiện sức mạnh và kỹ năng chiến đấu của mình, đồng thời nhận nhiều phần thưởng, vật phẩm hơn khi tham gia vào các trận chiến, thách thức trong game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 679,5 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế