Isekai:Slow Life cho iOS 1.17 Game chuyển sinh thành nấm và tương tác với gái xinh

Tải về

3 (1) Mars Era Miễn phí 19

Isekai: Slow Life là một trò chơi nhập vai anime cho bạn vào vai một cây nấm biết đi đáng yêu, đắm mình trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp nhưng lập dị, có những nhân vật quyến rũ, lãnh thổ chưa được khám phá và bạn sẽ sớm nhận ra trò chơi mang đến những trải nghiệm cực kỳ độc đáo.

Game Isekai:Slow Life cho bạn tận hưởng sống chậm ở một thế giới khác
Game Isekai:Slow Life cho bạn tận hưởng sống chậm ở một thế giới khác

👉 Game Isekai:Slow Life cho iOS hiện đã được phát hành toàn cầu cho game thủ tải về và trải nghiệm, rất tiếc không có Việt Nam. Game thủ Việt muốn chơi cần chuyển vùng sang quốc gia khác, chẳng hạn Mỹ, Canada…

Tải game Isekai: Slow Life cho iOS

Tiền đề của trò chơi Isekai: Slow Life xoay quanh việc người chơi quản lý và phát triển một thị trấn cổ kính trong khi tương tác với nhiều cô gái trẻ khác nhau. Mỗi người đều có những đặc điểm độc đáo và hấp dẫn riêng

Điều thú vị nhất của trò chơi nằm ở những tương tác thân mật mà bạn sẽ làm với vô số thiếu nữ ở thế giới này, từ một y tá ma cà rồng dịu dàng đến giáo viên bạch tuộc và thậm chí là “bạn nhậu” quyến rũ,... Mọi tương tác đều điểm thêm sự thú vị cho cuộc sống thanh bình của Isekai.

Xây dựng ngôi làng và phát triển các cơ sở kinh doanh của bạn
Xây dựng ngôi làng và phát triển các cơ sở kinh doanh của bạn

Khi xây dựng các mối quan hệ, bạn sẽ khám phá lục địa Isekai cùng với những người đồng hành của mình. Mỗi người đến từ nhiều ngành nghề và tầng lớp xã hội khác nhau, chẳng hạn cô hầu gái tai mèo, thương nhân yêu tinh, thợ săn quái vật lành nghề… Họ sở hữu những kỹ năng riêng biệt giúp gamer khám phá, nỗ lực xây dựng ngôi làng và làm sáng tỏ những bí mật của Isekai.

Nói về việc xây dựng làng, Isekai: Slow Life khuyến khích bạn thành lập nhiều ngành nghề và hoạt động kinh doanh khác nhau trong làng của mình, từ nhà xưởng, cửa hàng dược phẩm đến quán rượu và trường học… Tận dụng sự nhạy bén trong kinh doanh của mình để thúc đẩy nền kinh tế cho ngôi làng, cho bạn nắm bắt cơ hội, tạo cơ hội phát triển cho các chủ doanh nghiệp và nâng cao danh tiếng cho ngôi làng.

Chơi cùng những cô nàng anime xinh đẹp
Chơi cùng những cô nàng anime xinh đẹp

Người chơi cũng có thể tham gia Hội các nhà thám hiểm để có cơ hội đối mặt với các thử thách hợp tác và cuộc thi ly kỳ, khám phá Isekai cùng với các nhà thám hiểm đồng nghiệp. Hành trình trở thành thần linh được đánh dấu bằng sự biến đổi và phát triển danh tiếng, đưa bạn ra khỏi hình dạng cây nấm thông thường ban đầu. Với vô số con đường phía trước, bạn sẽ tiến hóa và khám phá đầy điều thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 913,6 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: IsekaiSlow Life

Liên quan, thay thế