Magic FAT Recovery 2.0 Khôi phục dữ liệu từ FAT

Tải về

3 (1) East Imperial Soft Dùng thử 71 Dung lượng: 14,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Magic FAT Recovery là phần mềm được thiết kế để giúp bạn khôi phục lại thông tin từ các ổ đĩa cứng, ổ đĩa USB, thẻ nhớ, Flash mà chứa hệ thống tập tin FAT hoặc FAT32. Công cụ này có thể lấy lại các tập tin bị xóa và khôi phục các ổ đĩa bị hư hỏng trở về trạng thái ban đầu của chúng bằng cách phục hồi cấu trúc thư mục và tập tin gốc.

Magic FAT Recovery

Tính năng chính:

Khôi phục dữ liệu bị mất từ tất cả thiết bị lưu trữ

Magic FAT Recovery được thiết kế để khôi phục dữ liệu bị mất từ tất cả thiết bị lưu trữ mà bạn có thể kết nối với PC miễn là các thiết bị này chứa hệ thống tập tin FAT, bao gồm cả FAT12, FAT16 và FAT32.

Các thiết bị lưu trữ chủ yếu bao gồm các ổ đĩa flash USB, tất cả thẻ nhớ được sử dụng trong máy ảnh kỹ thuật số và máy nghe nhạc di động cũng như các máy nghe nhạc MP3 và máy ảnh compact kỹ thuật số mà bạn có thể kết nối với PC thông qua một cổng USB. Ngoài ra, một số ổ cứng nhỏ và cũ hơn mà vẫn còn mạng hệ thống tập tin FAT thì chúng cũng có thể được phục hồi.

Giao diện theo kiểu Windows Explorer tiêu chuẩn

Bạn có thể xem qua nội dung ổ đĩa trong giao diện Windows Explorer tiêu chuẩn bằng cách sử dụng Magic FAT Recovery. Sự khác biệt ở đây đó là bạn có thể nhìn thấy tập tin bị xóa ngoài các tập tin và thư mục đang tồn tại. Các file và thư mục bị xóa được đánh dấu bằng màu đỏ. Do đó, nó giúp bạn tìm và khôi phục lại dữ liệu cần thiết một cách dễ dàng.

Khôi phục tất cả các loại tập tin

Magic FAT Recovery có thể khôi phục lại tất cả các loại tập tin mà không có trường hợp ngoại lệ. Cho dù bạn đang muốn phục hồi toàn bộ ổ đĩa chứa tài liệu văn phòng, khôi phục một thẻ nhớ với hình ảnh kỹ thuật số hoặc lấy lại các bản nhạc từ một thẻ nhớ được sử dụng trong máy nghe nhạc MP3 thì Magic FAT Recovery vẫn có thể giúp bạn lấy lại các tập tin đó bất cứ lúc nào bạn muốn. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ xem trước file trước khi phục hồi, nhờ đó bạn có thể xem trước các loại tập tin để đảm bảo đó chính là tập tin mà bạn cần khôi phục.

Khôi phục các phân vùng bị hư hỏng và không có sẵn

Magic FAT Recovery sửa chữa các phân vùng bị hỏng và xây dựng lại hệ thống tập tin bị mất trong chế độ hoàn toàn tự động. Magic FAT Recovery sẽ từng bước khôi phục lại tập tin cho bạn và tái tạo lại cấu trúc hệ thống phân vùng dựa trên những gì còn xót lại.

Trình thuật sĩ khôi phục file

Magic FAT Recovery là một trình thuật sĩ nhanh chóng và dễ sử dụng. Trình thuật sĩ này sẽ hướng dẫn cho bạn toàn bộ quá trình phục hồi tập tin bắt đầu từ việc lựa chọn một ổ đĩa để lưu các file bị xóa. Thực tế, bạn thậm chí còn có thể khôi phục lại file chỉ bởi một cú nhấp chuột đơn giản.

Phân tích ngay tức thì

Với chế độ quét đầy đủ và nhanh chóng mà người dùng có thể lựa chọn, Magic FAT Recovery sẽ có thể khôi phục tập tin từ các phân vùng còn nguyên vẹn chỉ trong vài phút hoặc tiến hành một quá trình phân tích các ổ cứng bị hỏng để xác định tập tin dựa trên nội dung của nó.

Cung cấp tùy chọn tìm kiếm

Tùy chọn tìm kiếm cho phép bạn lọc file và thư mục dựa trên ký tự mà bạn nhập. Bạn có thể nhập tên đầy đủ hoặc một phần, xác định các thuộc tính như: kích thước file, ngày và giờ cũng như nhiều thông số khác. Tùy chọn Search này sẽ hoạt động gần như ngay tức thì.

Tìm kiếm file dựa trên nội dung

Quá trình phân tích dựa trên nội dung sẽ giúp bạn phân tích toàn bộ ổ cứng, thu thập thông tin liên quan đến tập tin, thư mục và bit hệ thống. Thông tin được thu thập sau đó có thể được sử dụng để phục hồi file, tái tạo lại các bảng phân vùng bị hỏng cũng như tái cơ cấu hệ thống tập tin và cấu trúc hệ thống ổ đĩa.

Khôi phục file từ các ổ đĩa bị xóa và bị định dạng

Phần mềm này sẽ khôi phục dữ liệu từ bất kỳ dạng thiết bị lưu trữ nào bao gồm cả những thiết bị bị hư hỏng, định dạng, xóa và không có sẵn cho một hệ thống tập tin mới. Công cụ này sẽ giúp bạn tìm kiếm những phân vùng mà chưa bao giờ tồn tại trên một thiết bị lưu trữ cụ thể nào đó và giúp bạn phục hồi thông tin trên đó. Ngay cả khi bạn đã định dạng một ổ đĩa và đã thay đổi hệ thống tập tin trên đó, thì Magic FAT Recovery vẫn có thể tìm lại và khôi phục tập tin từ ổ đĩa trước đó.

Ước tính cơ hội phục hồi thành công

Magic FAT Recovery sẽ cung cấp cho bạn một dự đoán chính xác cơ hội để nhận lại toàn bộ thông tin. Sau khi quét xong, bạn sẽ nhìn thấy một danh sách các tập tin được gắn kèm các thông số "Possible" (có khả năng phục hồi), "Good" (chắc chắn phục hồi thành công) hoặc "Bad" (ít cơ hội phục hồi).

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,2 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm