Magic NTFS Recovery 2.0 Khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa NTFS

Tải về

3 (1) East Imperial Soft Dùng thử 89 Dung lượng: 14,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Magic NTFS Recovery là một ứng dụng trực quan và hữu ích, được thiết kế để giúp người dùng khôi phục dữ liệu từ các ổ đĩa NTFS bị hỏng hoặc bị định dạng.

Với ứng dụng này, bạn không chỉ tìm kiếm ổ đĩa để tìm ra trong các tập tin bị xóa vô tình mà còn có thể xem trước các mục được phát hiện để đảm bảo rằng bạn có thể khôi phục đúng file mình muốn.

Magic NTFS Recovery

Tính năng chính:

Khôi phục các phân vùng bị hỏng hoặc không có sẵn

Magic NTFS Recovery sẽ sửa chữa các phân vùng bị hỏng và xây dựng lại hệ thống tập tin bị hỏng và còn xót trong chế độ hoàn toàn tự động. So với các sản phầm phục hồi dữ liệu thông thường, Magic NTFS Recovery có nhiều ưu điểm hơn. Không chỉ giúp bạn khôi phục lại toàn bộ ổ đãi bị hư hỏng nặng mà còn giúp bạn xây dựng lại cấu trúc hệ thống phân vùng.

Phục hồi bất kỳ loại tập tin nào

Ứng dụng này sẽ khôi phục hoàn toàn bất cứ dạng tập tin nào bao gồm: tài liệu, bài hát, hình ảnh, video, cơ sở dữ liệu, các tập tin lưu trữ được nén, các file thực thi và nhiều hơn nữa. Bằng cách áp dụng các thuật toán phục hồi dữ liệu độc quyền, Magic NTFS Recovery sẽ có thể xác định vị trí và khôi phục lại các tập tin mà các chương trình phục hồi đơn giản hơn không thể nhìn thấy.

Khôi phục tập tin từ các ổ đĩa bị xóa và bị định dạng

Phần mềm này sẽ giúp bạn phục hồi dữ liệu từ bất cứ thiết bị lưu trữ nào bao gồm các thiết bị đang tồn tại, không có sẵn, bị hư hỏng, bị xóa và bị định dạng.

Phục hồi tập tin bị loại bỏ mà không sử dụng thùng rác

Nhiều chương trình loại bỏ tập tin khỏi ổ đĩa không sử dụng một thùng rác. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm kiếm và phục hồi lại chúng ngay cả khi những tập tin này không hiển thị.

Lấy lại dữ liệu bị mất sau khi bị virus tấn công

Các tập tin có thể được gỡ bỏ nếu hệ thống của bạn bị virus tấn công. Ngoài ra, một số chương trình có thể gỡ bỏ các tập tin bị lỗi. Bạn có thể khôi phục lại chúng bằng cách sử dụng công cụ này.

Khôi phục thông tin từ bất cứ dạng thiết bị lưu trữ nào

Magic NTFS Recovery được thiết kế để hỗ trợ tất cả thiết bị lưu trữ chứa hệ thống tập tin NTFS. Cho dù bạn có một ổ đĩa cứng khổng lồ hay một thẻ nhớ có dung lượng nhỏ chứa các dữ liệu bị mất thì Magic NTFS Recovery vẫn có thể đọc ổ đĩa và khôi phục thông tin nếu thiết bị đang sử dụng NTFS.

Công cụ này đã được thử nghiệm thành công với sự lựa chọn ổ cứng, ổ đĩa SSD, ổ đĩa flash USB và hầu hết các loại thẻ nhớ phổ biến khác để đảm bảo khả năng tương thích tốt nhất có thể.

Tìm kiếm file dựa trên nội dung

Việc phân tích nội dung sẽ giúp bạn phân tích toàn bộ ổ đĩa cứng, thu thập thông tin liên quan đến tập tin, thư mục và các bit hệ thống. Thông tin được thu thập sau đó được sử dụng để khôi phục các tập tin mà được cho là không thể khôi phục lại được, tái tạp lại các bảng phân vùng bị hư hỏng và xây dựng lại cấu trúc hệ thống đĩa và hệ thống tập tin.

Thuật sĩ khôi phục tập tin

Trình thuật sĩ này sẽ giúp bạn xem toàn bộ quá trình khôi phục tập tin bắt đầu bằng cách lựa cọn một ổ đĩa để lưu các tập tin bị xóa.

Làm việc với hình ảnh đĩa

Bạn có thể tạo ra một hình ảnh cho một phần vùng và tạo một bản sao dữ liệu trên thiết bị lưu trữ để giảm thiểu rủi ro bị mất dữ liệu do các hành động không phù hợp của người sử dụng.

Khôi phục các tập tin bị nén

Hệ thống tập tin NTFS cho phép nén các tập tin để lưu không gian ổ đĩa. Magic NTFS Recovery có thể xem và phục hồi các tập tin và thư mục như vậy

Trình chỉnh sửa HEX được tích hợp sẵn

Phần mềm này bao gồm cả một trình soạn thảo HEX để xem nội dung tập tin cũng như dữ liệu được lưu trữ trên các phân vùng hoặc ổ đĩa vật lý. Công cụ mạnh mẽ nà giúp bạn xác định vị trí tập tin trên thiết bị và hiểu được cấu trúc của một ổ đĩa vật lý. Nếu bạn lựa chọn xem một ổ đĩa, bạn có thể hiển thị không gian boot, bảng tập tin và nhiều hơn nữa.

Trình thuật sĩ xuất dữ liệu

Khi thu hồi thông tin từ một ổ đãi bị hỏng, định dạng hoặc tái phân vùng hoặc khi phục hồi các tập tin bị xóa, bạn cần phải truy cập ổ đĩa gốc trong chế độ chỉ đọc. Điều này sẽ cải thiện đáng kể cơ hội phục hồi thành công nhưng yêu cầu người dùng sử dụng một ổ đĩa khác, ký tự ổ đĩa hoặc thiết bị lưu trữ để chứa các tập tin được phục hồi. Trình thuật sĩ xuất dữ liệu sẽ giúp bạn lựa chọn vị trí chính xác để lưu trữ các tập tin bằng cách cung cấp tùy chọn lưu chúng vào một ổ đĩa khác, ghi đĩa CD/DVD hoặc tải lên một máy chủ FTP.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,2 MB
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm