Magic Photo Recovery 3.2 Công cụ khôi phục ảnh chuyên nghiệp

Tải về

3 (8) East Imperial Soft Dùng thử 3.032 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Magic Photo Recovery là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục các bức ảnh kỹ thuật số bị mất và bị xóa khỏi máy tính của mình rất nhanh chóng và hiệu quả.

Giao diện của ứng dụng rất thân thiện với người dùng. Bạn có thể khởi động bằng lựa chọn ổ đĩa cứng hoặc ổ đĩa vật lý mà bạn muốn quét.

Magic Photo Recovery

Tính năng chính:

Khôi phục hình ảnh từ bất kỳ loại máy ảnh kỹ thuật số nào

Chương trình này làm việc với tất cả các định dạng ảnh. Nhờ hỗ trợ định dạng ảnh RAW, Magic Photo Recovery có thể khôi phục hình ảnh từ tất cả các loại máy ảnh như: Nikon, Canon, Olympus, Casio, Kodak, Sony, Pentax, Panasonic.

Hỗ trợ tất cả các loại hệ thống tập tin (FAT16, FAT32, NTFS và NTFS5)

Công cụ này hỗ trợ tất cả phiên bản chính và mọi sửa đổi nhỏ của cả hai hệ thống tập tin được hỗ trợ bởi tất cả phiên bản kế thừa và hiện đại của Windows: FAT và NTFS. Hầu hết cả thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB và bộ nhớ trong của máy ảnh kỹ thuật số được định dạng trong FAT16 hoặc FAT32 trong khi hầu hết các ổ đĩa cứng và ổ đĩa SSD (và một số ổ đĩa flash lớn hơn) sẽ chứa NTFS4 hoặc NTFS5.

Khôi phục hình ảnh bị mất và bị xóa từ bất cứ loại thiết bị lưu trữ nào

Ứng dụng này hỗ trợ bất kỳ loại thiết bị lưu trữ nào như: ổ cứng, máy ảnh kỹ thuật số, ổ đĩa USB, thẻ nhớ flash, thẻ nhớ điện thoại di động, vv. Nó hỗ trợ tất cả các loại thẻ nhớ bao gồm cả Compact Flash, Drive Micro, Memory Stick, thẻ đa phương tiện, PC Card, Secure Digital, SmartMedia, xD-Picture Card và nhiều hơn nữa.

Công cụ này thậm chí còn có thể khôi phục hình ảnh và file RAW trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số được kết nối thông qua một USB.

Phục hồi file từ các phân vùng bị định dạng và bị xóa

Bạn có thể tìm thấy các ổ đĩa bị xóa và khôi phục lại các tập tin. Ngoài ra, bạn có thể lấy lại các file từ phân vùng bị định dạng. Ngay cả khi bạn đã định dạng ổ đĩa và thay đổi hệ thống tập tin, chương trình vẫn có thể tìm và khôi phục lại các tập tin từ các ổ đĩa trước.

Khôi phục hình ảnh sau khi bị virus tấn công hoặc hệ thống bị treo

Nếu hệ thống của bạn bị virus tấn công, một vài hình ảnh của bạn có thể bị xóa. Một số ứng dụng có thể vô tình loại bỏ hình ảnh khi truy cập chúng. Magic Photo Recovery sẽ giúp bạn lấy lại những tập tin này.

Phục hồi file bị xóa mà không cần Recycle Bin

Nhiều ứng dụng không sử dụng Recycle Bin khi xóa ảnh. Mặc dù những file này không thể tìm thấy ở bất cứ đâu, bạn có thể xác định vị trí và khôi phục chúng bằng cách sử dụng công cụ này. Ngoài ra, bạn cũng có thể phục hồi hình ảnh bị xóa từ thùng rác.

Hỗ trợ xem trước quá trình phục hồi hình ảnh

Magic Photo Recovery tích hợp một trình xem trước các định dạng ảnh. Với công cụ hỗ trợ xem trước ảnh này, bạn có thể nhìn vào nội dụng của hình ảnh được lưu trữ trên thẻ nhờ hoặc ổ đĩa cứng trước khi thực sự phục hồi chúng. Trình xem trước này sẽ hỗ trợ tất cả định dạng hình ảnh phổ biến như: JPG, PNG, GIF, TIFF và nhiều dạng file RAW được tạo ra bởi các máy ảnh kỹ thuật số phổ biến.

Phân tích nội dung

Chương trình náy có thể phát hiện, xác định vị trí và phục hồi file từ các thiết bị lưu trữ bị định dạng, bị hư hỏng và tái phân vùng. Tính năng này hoạt động bằng cách độc toàn bộ ổ đĩa trong chế độ cấp thấp, phù hợp với nội dung của đĩa đối với một cơ sở dư liệu chứa các định dạng file đã được biết tới.

Đơn giản sử dụng

Magic Photo Recovery rất dễ sử dụng và không mất nhiều thời gian để học. Giao diện người dùng đơn giản sẽ hướng dẫn cho bạn toàn bộ quá trình phục hồi theo từng bước. Hình ảnh được tìm thấy sau khi quét đĩa sẽ xuất hiện trong cửa sổ tương tự như Explorer. Một cú nhấp chuột đơn giản sẽ giúp bạn thạm gia vào chu trình xem trước quá trình phục hồi, hiển thị nội dung của bức ảnh trước khi bạn quyết định phục hồi.

Trình thuật sĩ lưu

Bạn không bao giờ nên lưu file mà bạn khôi phục vào cùng một ổ đĩa mà bạn phục hồi từ đó. Để giữ cho dữ liệu của bạn được an toàn, bạn phải sử dụng một ổ đĩa, phân vùng, ổ đĩa flash hoặc các thiết bị lưu trữ khác. Trình thuật sĩ lưu sẽ giúp bạn lựa chọn đùng vị trí bằng cách cung cấp cho bạn tùy chọn giữa việc lưu trữ file trên ổ cứng, ghi chúng vào đĩa CD hoặc DVD, hay tải lên một máy chủ FTP. Trình thuật sĩ hướng dẫn đầy đủ này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng phương pháp và tùy chọn theo từng bước.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 3.169
  • Lượt tải: 3.032
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm