Magic vs. Metal cho iOS 1.3 Game cuộc chiến giữa quái vật và máy móc

Tải về

3 (1) Foursaken Media Miễn phí

Magic vs. Metal là một trò chơi chiến lược và hành động lấy bối cảnh hậu tận thế. Nền văn minh loài người đã biến mất kể sau thảm họa va chạm thiên thạch và 2 phe phái xuất hiện từ đống đổ nát, cố gắng giành quyền kiểm soát những gì còn sót lại.

Tham gia cuộc chiến giữa người máy và quái vật trong game Magic vs. Metal
Tham gia cuộc chiến giữa người máy và quái vật trong game Magic vs. Metal

Trong game, bạn tham gia cùng một trong 2 thế lực lớn: Pháp sư và Người máy. Chọn nhân vật sẽ thay đổi mọi thứ và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng trong những chiều không xác định.

Việc đầu tiên cần làm khi chơi Magic vs Metal là chọn anh hùng của bạn. Chọn phe, đọc lịch sử của từng nhân vật và đưa ra quyết định quan trọng nhất của cuộc phiêu lưu. Sau khi đã chọn phe xong, người chơi sẽ bước vào trận chiến. Bạn phải hoàn thành một phần hướng dẫn ngắn để tìm hiểu về các kỹ năng, sức mạnh bí mật của mình và kẻ thù mình sẽ phải đối mặt.

Triệu tập một đội quân mạnh mẽ không thể ngăn cản và đưa họ vào chiến trường
Triệu tập một đội quân mạnh mẽ không thể ngăn cản và đưa họ vào chiến trường

Tải game Magic vs. Metal cho iOS

Cuộc phiêu lưu chiến lược thời gian thực này sẽ đặt gamer vào thế khó trong chế độ chiến dịch, khi mà kẻ thù xuất hiện không ngừng. Quản lý kỹ năng và thời gian hoạt động của bạn, đồng thời chọn nơi phát động các cuộc tấn công, khi nào cần phòng thủ, ai sẽ phát động mỗi cuộc tấn công và cách phát triển quân đội để kết liễu kẻ thù. Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng và đặc điểm khác nhau để bạn có thể trải nghiệm cuộc đại chiến theo những cách độc đáo tùy theo lựa chọn của mình.

Game có đồ họa đáng kinh ngạc
Game có đồ họa đáng kinh ngạc

Tải game Magic vs. Metal miễn phí về máy và bắt đầu sống trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng bằng cách triệu hồi tất cả các loại sinh vật hoặc chế tạo những cỗ máy chiến tranh bất khả chiến bại. Bạn quyết định mình theo phe nào, muốn dùng phép thuật hay công nghệ người máy có khả năng chịu được hầu hết mọi thứ. Thưởng thức trò chơi chiến lược và phiêu lưu hành động thời gian thực, chiến đấu để chinh phục hành tinh ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magic vs Metal

Liên quan, thay thế