MagicCalc 0.23

Tải về

3,9 (7) Houcine Romdhane Miễn phí 9.014 Dung lượng: 151 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista

MagicCalc là một công cụ tuyệt vời giúp bạn tính toán những bài toán phức tạp ngay trong máy tính của mình mà không cần phải bỏ tiền ra mua những chiếc máy tính casio đắt tiền cùng tính năng. Đặc biệt, công cụ còn giúp bạn vẽ các đồ thị 3 chiều một cách cực kỳ chính xác.

Sau khi tải file về, bạn mở chương trình lên và chọn No trong pop-up hiện ra. Công cụ hỗ trợ bạn tính toán rất nhiều hàm phổ biến trong toán học. Đặc biệt, nó còn giúp bạn vẽ các dạng đồ thị phức tạp trong không gian 2 chiều và 3 chiều để giúp bạn làm toán hàm số, giải tích, tích phân được dễ dàng hơn rất nhiều. Trước tiên, để tính toán thông thường, bạn sử dụng các phím số và phím tính có sẵn trên bàn phím.

Một lưu ý khi sử dụng công cụ là một phím có tới 4 tính năng thể hiện theo màu sắc. Tính năng trực tiếp trên phím được in màu trắng và bạn chỉ việc nhấn chọn lên phím nào thì tính năng đó sẽ được tự động kích hoạt. Tính năng có màu cam được in màu cam phí trên phím, để sử dụng được tính năng này, bạn nhấn phím SHIFT rồi nhấn phím có tính năng ấy. Tính năng có màu đỏ thì được kích hoạt khi bạn nhấn thêm phím CAPS trước nhấn phím tính năng. Tính năng có màu xanh da trời thì kích hoạt bằng cách nhấn phím Alt Gr và phím chức năng.

MagicCalc còn giúp bạn gõ văn bản bình thường bằng cách trực tiếp sử dụng bàn phím trong máy tính để nhập dữ liệu. Muốn xóa các dữ liệu đã nhập, bạn dùng 2 phím trên bàn phím là BackspaceDelete. Muốn xuống dòng, bạn dùng phím Enter trên bàn phím. Các kí tự đặc biệt cũng được in sẵn trong bàn phím của MagicCalc (phần có chữ màu xanh da trời), bạn nhấn thêm phím Alt Gr để nhập các kí tự đặc biệt này vào công thức tính toán.

Nếu tính toán trong điện tử hay lập trình công nghệ thông tin đơn giản, MagicCalc cung cấp cho bạn một số hàm tính toán đặc trưng liên quan đến đại số Boole và các hàm logic khác như If, While, Do, With,… để hỗ trợ bạn làm bài tập nhanh hơn.

Để tính toán trong các cơ số đếm khác nhau, bạn sử dụng các nút bấm Hex, Bin, Dec, Octal ở bên trên. Ngoài ra, công cụ còn thiết lập sẵn các hàm tính toán phổ thông để bạn làm toán nhanh hơn như căn bậc 2, bình phương, lập phương, hàm mũ, giai thừa, lượng giác,… Trong các thẻ 2D và 3D giúp bạn vẽ đồ thị một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

Theo XHTT

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 151 KB
  • Lượt xem: 9.042
  • Lượt tải: 9.014
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức: