PicCrypt 0.3

Tải về

3 (1) Dominic Charley-Roy Miễn phí 1.124 Dung lượng: 779 KB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

PicCrypt là một công miễn phí cho phép bạn nén, “đính kèm” bất kỳ tệp tin nào sử dụng thư viện nén tệp tin zLib (zLib File Compression Library) sau đó đóng gọi tệp tin đó vào một tệp tin ảnh 24 bit.

Điều này thật tuyệt vời nếu bạn muốn mã hóa dữ liệu trước khi chuyển đi qua phương thức mã hóa XOR (toán tử thao tác bit). Chương trình ở dạng portable nên không cần phải cài đặt.

Để chọn tệp tin bạn cần mã hóa, bạn nhấn nút Choose file trong mục Convert To rồi tìm đến đường dẫn chứa tệp tin bạn muốn. Bạn có thể kéo thanh trượt về bên trái để có được độ phân giải tệp tin ảnh như ý muốn. Để tăng tính bảo mật, bạn có thể gõ mật khẩu vào ô trống.

Một hộp thoại xuất hiện, yêu cầu bạn đặt tên và chỉ định nơi chứa tệp tin ảnh đuôi mở rộng .BMP mã hóa với tệp tin bạn đính kèm.

Tại ô Process trong cửa sổ của chương trình, bạn sẽ thấy một thông báo Conversion Completed.

Tệp tin ảnh chứa tệp tin được đính kèm sẽ chỉ có một đường kẻ và dung lượng rất nhỏ (điều này tùy thuộc vào dung lượng của tệp tin đính kèm). Giờ đây bạn có thể chia sẻ tệp tin ảnh này cho bạn bè, người thân qua các dịch vụ chia sẻ tệp tin như mediafire.com, upload.com… thậm chí là các dịch vụ chia sẻ ảnh như imageshack.us, photobucket.com…

Người nhận sẽ dùng chính chương trình PicCrypt để giải mã để nhận được tệp tin đính kèm trong tệp tin ảnh trong mục Convert Back sau khi đã nhập mật khẩu được bạn cung cấp khi mã hóa tệp tin ở trên.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 779 KB
  • Lượt xem: 1.133
  • Lượt tải: 1.124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm