MAGIX Music Maker Soundtrack Edition 2013 Phần mềm tạo nhạc phim hữu hiệu

Tải về

5 (1) Magix Dùng thử 82 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

MAGIX Music Maker Soundtrack Edition là chương trình hữu hiệu để hỗ trợ bạn tự tạo nhạc phim trong thời gian ngắn nhất. Chỉ cần kéo/thả các âm thanh và vòng lặp với nhau, thu âm nhạc cụ ảo và thực, thêm hiệu ứng chuyên nghiệp và mix các sản phẩm của bạn với chất lượng phòng thu mà không cần có kiến thức hay kỹ năng trước.

Với giao diện trực quan đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sử dụng MAGIX Music Maker Soundtrack Edition để thực hiện công việc của mình sao cho nhanh chóng và hiệu quả nhất.

MAGIX Music Maker Soundtrack Edition

Điểm nổi bật:

  • Chia sẻ bài hát trên Facebook và SoundCloud.
  • Hơn 1500 âm thanh và vòng lặp chuyên nghiệp.
  • Vita String Ensemble: gồm các chuỗi với âm thanh phong phú, hoàn hảo.
  • BeatBox 2: công cụ trống theo tiêu chuẩn công nghiệp.
  • Vintage Effects Suite: hiệu ứng cổ điển dành cho âm thanh hoàn hảo.
  • Song Maker 2: tự động tạo bài hát mới.
  • Chức năng Search: tìm kiếm vòng lặp, tập tin và mẫu siêu nhanh.

Tính năng:

Âm thanh sôi động trong kho lưu trữ trực tuyến

Với bộ sưu tập các vòng lặp và mẫu khổng lồ, kho lưu trữ trực tuyến có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của bạn để tự tạo ra nhạc phim ưa thích.

Các vòng lặp và mẫu có thể được kết hợp hoàn hảo theo bất kỳ cách nào mà bạn mong muốn, đồng thời tự động điều chỉnh nhịp độ để bạn không bị thiếu mất nhịp điệu nào.

Vita String Ensemble: chuỗi với âm thanh phong phú và hoàn hảo

Vita String Ensemble cung cấp cho bạn phương thức hữu hiệu để tác phẩm của mình trở nên hoàn hảo hơn. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với sự rõ ràng và trong trẻo của những chuỗi nhạc chân thực này. Bạn có thể tạo chuỗi nhạc đệm hoàn hảo cho sản phẩm của mình mà không phải dành quá nhiều thời gian để tinh chỉnh và sắp xếp.

Tổ hợp chuỗi hoàn chỉnh này có thể được tích hợp liền mạch vào trong bất kỳ sản phẩm nào. Quang phổ rộng của các chuỗi âm thanh tự nhiên và chân thực giúp bạn dễ dàng nâng cao chất lượng bài hát với bất kỳ thể loại nào.

Thu âm và remix

MAGIX Music Maker Soundtrack Edition giúp đơn giản hóa quá trình thu âm các nhạc cụ và thanh âm, đồng thời cho phép mở rộng lưu trữ âm thanh riêng của bạn một cách dễ dàng. Cho dù bạn hát vào micro, thu âm nhạc cụ, nhập MP3 hoặc bài hát từ đĩa CD, mọi thứ đều có thể dễ dàng được cắt, remix, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, và sau đó sử dụng trong track hoặc lưu trữ trên ổ đĩa cứng của bạn.

Dịch vụ trực tuyến

Catooh - Online Content Library là địa điểm hữu ích dành cho lưu trữ âm thanh trực tuyến. Cho dù bạn đang tìm kiếm vòng lặp trống, nhạc cụ, thanh nhạc, hoặc hiệu ứng âm thanh – chương trình đều cung cấp kết nối trực tiếp tới thư viện âm thanh khổng lồ này và hỗ trợ nguồn phù hợp cho mọi ý tưởng bài hát.

Nếu cần lời khuyên, magix.info sẽ cung cấp câu trả lời nhanh chóng và trực tiếp cho tất cả các câu hỏi của bạn về quá trình tạo âm nhạc: chỉ cần viết câu hỏi trong cửa sổ văn bản và gửi nó trực tuyến rồi nhận hỗ trợ nhanh chóng mà không phải đợi lâu.

Vintage Effects Suite

Với MAGIX Music Maker Soundtrack Edition, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các hiệu ứng chân thực để linh hoạt hơn trong việc tạo ra âm thanh riêng của mình. Vintage Effects Suite cung cấp nhiều template hiệu ứng chuyên nghiệp để giúp bạn làm nổi bật các nhạc cụ, điều chỉnh thanh nhạc, hay thêm hòa âm một cách nhanh chóng và đơn giản.

Song Maker 2

Với sự trợ giúp của Song Maker 2, bạn hoàn toàn có thể tạo ra bài hát ấn tượng chỉ với một cú nhấp chuột. Chỉ cần lựa chọn thể loại âm nhạc, thiết lập thời lượng và nhịp độ của track để chương trình tự động tạo bài hát. Đây thực sự là chức năng hoàn hảo cho việc thêm nhạc nền vào video hay trình chiếu slide của bạn.

Chức năng Search

Chỉ cần nhập một ký tự và tính năng tìm kiếm mới của chương trình sẽ hiển thị tất cả các vòng lặp, mẫu và tập tin phù hợp. Những tìm kiếm dài và phức tạp giờ đây chỉ còn là quá khứ. Chức năng này cho phép bạn chỉ tập trung vào phần quan trọng nhất cho âm nhạc của mình.

Tự thực hiện bản mix

Hãy mix các bài hát với công cụ mix tích hợp để tạo ra âm thanh hoàn hảo. Nhiều template có sẵn cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo ra âm thanh chất lượng chuyên nghiệp nhờ vào các hiệu ứng phòng thu có thể kết hợp dễ dàng.

Upload bài hát và chia sẻ chúng với bạn bè

Với MAGIX Music Maker Soundtrack Edition, bạn có thể xuất bài hát riêng của mình ra nhiều định dạng khác nhau như MP3, WAV, OGG,… và ghi chúng trực tiếp ra đĩa. Hoặc truyền tải bài hát ưa thích mới của bạn ra máy nghe nhạc MP3 hoặc điện thoại di động.

Chỉ với một cú nhấp chuột, bài hát ưa thích của bạn sẽ được chia sẻ trên SoundCloud, YouTube hay Facebook nhờ vào tính năng upload tích hợp.

Công nghệ ProAudio

MAGIX Music Maker Soundtrack Edition có khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn âm thanh cao nhất. Dựa trên trạm âm thanh kỹ thuật số Samplitude cao cấp, công nghệ MAGIX ProAudio đã được phát triển dựa trên nhiều năm kinh nghiệm từ các phòng thu âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới để mang lại âm thanh hoàn hảo đến từng chi tiết cho người sử dụng.

BeatBox 2

BeatBox 2 là công cụ trống hàng đầu để tạo ra nhịp điệu và tiếng trống riêng của bạn. Bộ trống cùng với khả năng linh hoạt để tạo ra âm thanh, hiệu ứng chất lượng cao,… BeatBox 2 giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc của mình mà không cần biết bạn đã chuyên gia hay chỉ mới bắt đầu.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Bộ vi xử lý: 2 GHz trở lên.
  • RAM: 1 GB (khuyên dùng 2 GB).
  • Card đồ họa: card đồ họa trên bảng mạch với độ phân giải màn hình tối thiểu là 1024 x 768.
  • Card âm thanh: card âm thanh bên trong.
  • Ổ đĩa cứng trống: 3 GB để cài đặt chương trình.

Tùy chọn:

  • Ghi đĩa CD/DVD với ổ ghi CD/DVD±R(W).
  • Xuất MP3 thông qua Windows Media Player 10 trở lên.

Lưu ý: Yêu cầu kết nối Internet để sử dụng các dịch vụ trực tuyến bên trong và chức năng cập nhật trực tuyến của chương trình.

Hỗ trợ định dạng tập tin:

  • Đầu vào: WAV, MP3, OGG Vorbis, WMA, CD-A, AVI, WMV.
  • Đầu ra: WAV, MP3, OGG Vorbis, WMA, AVI, WMV, MXV.

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2013
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm