Make 'Em cho Android 1.25 Game giải đố hài hước, vui nhộn

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 155 Dung lượng: 107 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Điều chỉnh cô ấy hoặc anh ấy để có đúng diện mạo như yêu cầu. Đó là nhiệm vụ của bạn trong game giải đố vui nhộn Make 'Em.

Make Em là một trò chơi điều khiển con rối hài hước

Nhân vật chính trong game Make 'Em là một con rối được đặt trong nhiều tình huống khác nhau. Ở mỗi level, bạn sẽ được yêu cầu làm cho con rối ở một tư thế khác nhau. Và công việc của bạn là giúp chúng đạt được trạng thái mong muốn.

Chẳng hạn, bạn cần làm con rối cười, hãy kéo cho phần hai bên mép miệng của cô ấy hướng lên trên; hay anh chàng đang muốn cầu hôn người mình yêu, hãy giúp anh ấy có được tư thế cầu hôn đúng và trông sang trọng nhất, hoặc bạn điều chỉnh cả hai nhân vật để giúp cặp đôi thực hiện nụ hôn ngọt ngào nhất…

Tải game Make 'Em cho Android

Lối chơi đơn giản, gây nghiện

Cách chơi game Make 'Em rất đơn giản: Mỗi level là một tình huống mà bạn cần giải quyết. Trên màn hình, bạn sẽ thấy các vòng tròn nhỏ. Người chơi chỉ cần chạm vào đó để kéo cho tới vị trí đúng, đến khi tất cả vòng trong hiện màu xanh là hoàn thành màn chơi.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng không hẳn vậy. Bạn nên nhớ cơ thể mỗi người là một thể thống nhất. Khi bạn điều chỉnh một bộ phận nào đó, bộ phần khác cũng sẽ dịch chuyển theo. Vì thế, sẽ có nhiều trường hợp, khi bạn cố gắng điều chỉnh một bộ phận vào đúng vị trí, các bộ phận khác sẽ di chuyển tạo cho nhân vật một dáng điệu vô cùng hài hước, khó đỡ. Đó cũng là yếu tố tạo nên sự thú vị cho game Make 'Em.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí, xả stress hay giết thời gian rảnh những ngày ở nhà do giãn cách vì dịch bệnh, Make 'Em là game rất đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 107 MB
  • Lượt xem: 703
  • Lượt tải: 155
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Make 'Em

Liên quan, thay thế