Make Up Girls cho iOS 4.1 Game trang điểm bạn gái trên iPhone/iPad

Tải về

4,6 (5) Pazu Games Miễn phí 33 Dung lượng: 34,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Nói đến dòng game iOS cho bé nói chung và game thời trang nói riêng thì không thể không nhắc đến Make Up Girls - game trang điểm phổ biến nhất trên cửa hàng App Store.

Tải Make Up Girls miễn phí về iPhone, iPad và iPod Touch để đưa bé bước vào thế giới của một trung tâm trang điểm và làm đẹp lớn cho bạn gái, nơi bé có thể thỏa sức trang điểm, làm đẹp cho người mẫu và lưu lại những shot hình thật đẹp trên bìa tạp chí thời trang danh tiếng.

Make Up Girls là game trang điểm bạn gái dễ chơi và cực kỳ đa dạng về nội dung, phù hợp với các bé ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học. Với Make Up Girls, có vô vàn cách để bé trang điểm cho người mẫu bằng màu mắt, phấn má hồng, tô son, thay đổi màu tóc, trang trí bằng băng đô, hoa tai... Trong Make Up Girls, bé sẽ được trải nghiệm nghệ thuật làm đẹp và trang điểm cho người mẫu nữ cũng như làm bạn với rất nhiều đồ trang điểm mô phỏng từ đời sống thực.

Chọn người mẫu trong Make Up GirlsTrang điểm cho người mẫu

Thay đổi diện mạo của 6 người mẫu bằng rất nhiều đồ trang điểm phổ biến

Không chỉ là một game giải trí thú vị cho các bé gái, Make Up Girls còn giúp bé phát huy trí tưởng tượng phong phú và sự sáng tạo trong mỗi bước trang điểm. Ngoài ra, trò chơi còn dạy bé cách phân biệt màu sắc và phối màu trên cùng một chủ thể.

Với Make Up Girls, các bé gái không còn phải sử dụng đồ nghề trang điểm của mẹ để làm đồ chơi nữa. Bộ sưu tập các món đồ mĩ phẩm và phụ kiện trong game đủ để cho bé sáng tạo cùng với 6 cô người mẫu xinh đẹp. Make Up Girls cho bé những giờ chơi game vui vẻ trong một môi trường thời trang chuyên nghiệp, dễ dàng tạo ra 400 kiểu trang điểm khác nhau mà không "đụng hàng" với bất cứ game mô phỏng nào.

Chọn phụ kiện cho tócChụp ảnh bìa tạp chí

Sử dụng phụ kiện thời trang để hoàn tất quy trình làm đẹp

Make Up Girls là game trang điểm phổ biến nhất trên cửa hàng App Store với hơn 8 triệu lượt tải trên toàn cầu và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Đây là một trò chơi mô phỏng phù hợp với trẻ em vì không chứa quảng cáo và có riêng phần kiểm soát của phụ huynh. Để sở hữu toàn bộ nội dung game - bao gồm mở khóa cả 6 người mẫu và rất nhiều đồ trang điểm, phụ kiện khác, phụ huynh có thể mua gói IAP trị giá $4.99 trong mục Parent Control.

Tẩy trang những phần hỏngLưu ảnh về máy

Lưu ảnh người mẫu trên bìa tạp chí về thiết bị

Tính năng chính của game Make Up Girls

  • Chơi game miễn phí và không có quảng cáo làm phiền trên iPhone, iPad và iPod Touch.
  • Cung cấp bộ sưu tập khổng lồ các món đồ trang điểm, nữ trang và phụ kiện để làm đẹp cho người mẫu.
  • Thực hành trang điểm với rất nhiều loại son môi, màu mắt, bút kẻ mắt, hoa tai, màu tóc...
  • Chụp lại ảnh người mẫu sau khi đã trang điểm để lưu vào thư mục Photos của máy hoặc xem trên bìa tạp chí.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Do Thái, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,5 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm