Manchester United cho iOS Ứng dụng tin tức chính thức của Manchester United

Tải về

3 (1) Manchester United Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Manchester United cho iPhone là ứng dụng bóng đá chính thức của câu lạc bộ Manchester United. Ứng dụng Manchester United cho iOS sẽ cung cấp tất cả các tin tức chính thống về câu lạc bộ bóng đá Manchester United đến các cổ động viên trên toàn thế giới. Tải ứng dụng Manchester United cho iOS để nhanh chóng cập nhật các tin tức bóng đá nóng hổi nhất hiện nay.

Tin tức bóng đáThông tin chuyển nhượng

Tính năng chính của ứng dụng Manchester United cho iOS

  • Cung cấp các tin tức và đội hình chính thức của đội bóng, cập nhật - phân tích trực tiếp các trận đấu, điểm số và các thống kê mới nhất.
  • Thông tin chuyển nhượng, chấn thương chính thức từ huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và các cầu thủ của câu lạc bộ.
  • Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ người hâm mộ, tham gia các cuộc thăm dò, dự đoán kết quả, cầu thủ của trận đấu thông qua bộ nhãn dán độc quyền với hình ảnh các ngôi sao MU.
  • Lịch thi đấu, kênh phát sóng trực tuyến các trận đấu của câu lạc bộ bao gồm đội bóng nam, đội bóng nữ, U23, U18, vv.

Khảo sát và bình chọn cầu thủ của mùa giảiCập nhật thành tích của câu lạc bộ MU

Manchester United là câu lạc bộ có cổ động viên bóng đá đông nhất trên thế giới, cũng chính điều đó đã tạo nên rất nhiều tin đồn xung quanh các cầu thủ trên sân cỏ cũng như ở cuộc sống hàng ngày. Ứng dụng Manchester United cho iOS chính là nơi để fan của quỷ đỏ thành Manchester có thể cập nhật các thông tin chính xác, tức thời từ đội bóng mà mình yêu thích.

Ứng dụng Manchester United cho iOS sẽ nhanh chóng cập nhật tin tức về các trận đấu bóng đá mà câu lạc bộ tham gia, các video nổi bật về trận đấu, buổi tập luyện hay những thông tin trên thị trường chuyển nhượng. Manchester United cho iOS cũng sẽ thường xuyên gửi đến người hâm mộ các video phỏng vấn, trò chuyện cùng những ngôi sao của đội bóng.

Video cầu thủCâu chuyện ngôi sao

Không chỉ là sự xuất hiện của những cầu thủ đang thi đấu cho MU như De Gea, Rashford, Paul Pogba, vv mà ứng dụng Manchester United cho iOS cũng sẽ thường xuyên đưa tin về các cựu cầu thủ, cựu huấn luyện viên như Ronaldo, Beckham, Alex Ferguson, Rooney, vv. Những thông tin bên lề về hoạt động thiện nguyện, du đấu, lễ kỷ niệm hay sự kiện đặc biệt cũng sẽ được cập nhật thường xuyên. Tải ứng dụng Manchester United cho iOS để nhanh chóng cập nhật tin tức về đội bóng yêu thích của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm