Monster Busters cho iOS 1.3.36 Game match-3 càng chơi càng hay

Tải về

Tải Monster Busters cho iOS và chinh phục ngay hơn 3,000 level với hàng loạt nhiệm vụ siêu thú vị. Cài đặt một trong những game match-3 hay nhất trên App Store và bước vào hành trình giải cứu các bạn bánh quy gừng bị nhốt trong tháp của lũ quái vật.

Game match-3 gây nghiện Ghép nối nhiều hơn 3 quái vật giống nhau Giải cứu bạn bánh quy gừng

Những người bạn bánh quy gừng đã bị lũ quái vật bắt cóc và giam giữ ở trên tầng cao nhất của tòa tháp, nơi ở của chúng. Nhiệm vụ của bạn trong Monster Busters for iOS là tiêu diệt quái vật để giải cứu bánh quy gừng cho một lễ Giáng Sinh trọn vẹn. Để làm được điều đó, bạn ghép nối các con quái vật cùng màu để loại bỏ chúng.

Giống với mọi game match-3 khác như BoBoiBoy: Power Spheres, Candy Valley hay Jewel Legend cho iOS, khi ghép nối nhiều hơn 3 quái vật giống nhau, bạn sẽ tạo ra một vật phẩm trợ giúp đặc biệt, chẳng hạn như bom - loại bỏ toàn bộ quái vật theo một hàng dọc hoặc hàng ngang hay búa phép thuật - tiêu diệt một loài quái vật cụ thể trong bảng game. Bên cạnh đó, bạn cũng phải hoàn thành màn chơi trong một số lượng bước di chuyển nhất định.

Chinh phục hơn 3000 level Sử dụng búa phép thuật để tiêu diệt quái vật

Theo cốt truyện, bạn đang ở trong toàn tháp của quái vật và mỗi tầng tháp có 2 hoặc 3 phòng. Sau khi vượt qua một phòng tương đương với một level, bạn nhận được một kho báu chứa bom quái vật, thêm lượt hoặc một số nâng cấp khác. Mỗi level mang đến một thách thức thú vị riêng. Cứ sau 6 level, bạn đối đầu với boss hùng mạnh, nhưng với sự dũng cảm và trí thông minh của mình, chắc chắn bạn sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng.

Tính năng chính của Monster Busters cho iOS

Hãy trở thành một anh hùng và giải cứu bạn bè

Mọi người ai cũng có thể trở thành một người hùng giải cứu những người bạn bánh quy gừng bị giam giữ trong toàn tháp của quái vật. Những con quái vật không hề đáng sợ mà có vẻ ngoài vô cùng dễ thương. Cố gắng hết sức đánh bại chúng và tìm kiếm để mang bánh quy gừng trở về an toàn.

Chơi với bạn bè

Đây là tựa game ghép nối 3 dành cho mọi độ tuổi. Chơi với bạn bè và thành viên trong gia đình. Tại đây, bạn còn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới.

Nhân vật sống động

Bạn có thể nhìn thấy nhân vật của riêng mình di chuyển đi lên đi xuống tòa tháp và không giống hầu hết các game cùng dòng khác, thậm chí các nhân vật mà bạn muốn tiêu diệt cũng sống động. Điều này bổ sung niềm vui và năng lượng vào trải nghiệm game của game thủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 113,5 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm