Mansion Restorator Game cải tạo biệt thự tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) OneTwoPlay Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Trở thành một thợ sửa nhà tài ba trong game mô phỏng Mansion Restorator! Khôi phục những khu điền trang lớn trở lại thời hoàng kim và bán chúng với giá cao để kiếm lời!

Trở thành một nhà cải tạo tài ba trong game Mansion Restorator
Trở thành một nhà cải tạo tài ba trong game Mansion Restorator

Bước vào thế giới của Mansion Restorator - một game mô phỏng cải tạo đầy màu sắc, nơi người chơi sẽ biến những ngôi nhà bị bỏ hoang thành nơi ở mới tuyệt đẹp. Hành trình của bạn bắt đầu tại một thành phố nhộn nhịp với nhiều khu bất động sản bị bỏ hoang đang chờ đợi sự chăm sóc chuyên nghiệp. Hãy mua những ngôi nhà đổ nát này, sửa chữa và cải tạo chúng như mới, sau đó rao bán để làm giàu!

Mua bất động sản với giá hời, sau đó sửa chữa và bán lại với giá cao
Mua bất động sản với giá hời, sau đó sửa chữa và bán lại với giá cao

Tính năng chính của game Mansion Restorator

Mua và bán

Tìm kiếm giao dịch tốt về những căn nhà bỏ hoang trong thành phố. Mua bất động sản với giá hời, sau đó bán chúng để kiếm lời bằng cách chọn những giao dịch có lợi nhuận nhất.

Cải tạo và thiết kế lại

Dọn sạch các mảnh vỡ, sửa chữa những hư hỏng về mặt kết cấu và chọn vật liệu tốt nhất để cải tạo. Cho dù đó là một ngôi nhà nhỏ ấm cúng hay biệt thự lớn, mỗi bất động sản đều là một bức tranh trắng để sự sáng tạo của bạn được tự do phát triển.

Mansion Restorator game có bộ sưu tập đồ nội thất và đồ trang trí phong phú
Mansion Restorator game có bộ sưu tập đồ nội thất và đồ trang trí phong phú

Trang trí nhà

Mansion Restorator game có bộ sưu tập đồ nội thất và đồ trang trí phong phú để trang bị cho mỗi ngôi nhà. Từ chủ nghĩa tối giản hiện đại cho đến sự thanh lịch cổ điển, hãy tạo ra không gian mà người mua sẽ yêu thích!

Tối đa hóa lợi nhuận

Lên chiến lược bán hàng để có được những ưu đãi tốt nhất. Sử dụng lợi nhuận để tái đầu tư vào nhiều bất động sản hơn, hoặc tiết kiệm để mua và cải tạo ngôi biệt thự mơ ước của bạn.

Tạo ra những không gian mà người mua sẽ yêu thích
Tạo ra những không gian mà người mua sẽ yêu thích

Ngôi nhà mơ ước

Với đủ thành công và tài chính kiếm được, người chơi có thể mua và khôi phục lại ngôi biệt thự mà mình mơ ước. Hãy thiết kế mọi chi tiết trong ngôi nhà xa hoa mà bạn luôn mơ ước nhé!

Với gameplay có nét tương đồng với ContractVille, Mansion Restorator không chỉ là một trò chơi, nó còn là cơ hội để bạn xây dựng di sản trong lĩnh vực bất động sản!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mansion Restorator

Liên quan, thay thế