Maple Tale cho iOS Pre-Order Game nhập vai phiêu lưu cổ điển nhàn rỗi

Tải về

3 (1) FIRE DRAGON INTERACTIVE ENTERTAINMENT Miễn phí

Maple Tale game nhập vai phiêu lưu mới sử dụng kỹ thuật tô màu celastrol cổ điển, nhằm mục đích tái tạo phong cách hoạt hình vẽ tay truyền thống. Hiệu ứng hình ảnh của trò chơi rất tinh tế, kết hợp với phong cách nghệ thuật pixel, giữ lại nét quyến rũ của các hình ảnh hoạt hình cổ điển đồng thời kết hợp tác động thị giác hiện đại.

Maple Tale sở hữu đồ họa pixel retro, tạo tạo nét cổ điển
Maple Tale sở hữu đồ họa pixel retro, tạo tạo nét cổ điển

Về gameplay, Maple Tale sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới đầy mê hoặc, chiến đấu với những con quái vật hung dữ và hoàn thành nhiều nhiệm vụ đầy thử thách. Mục tiêu chính của bạn trong game là trở nên mạnh mẽ hơn, tăng cấp độ cho nhân vật và kiếm được một số khả năng mới cũng như các thiết bị mới.

Tuy vậy, nhờ lối chơi nhàn rỗi, gamer có thể nâng cấp nhân vật của mình mà không cần bỏ quá nhiều thời gian cày cuốc. Mọi thứ từ trang bị, kinh nghiệm, bình thuốc và nhiều vật phẩm khác đều có thể được thu thập ngay cả khi bạn offline, không có mặt trong game thông qua lối chơi idle. Mở khóa kỹ năng mới thông qua thay đổi nghề nghiệp cho nhân vật, tạo ra nhân vật độc đáo phù hợp với phong cách chiến đấu của riêng mình.

Lối chơi nhàn rỗi, lên cấp dễ dàng
Lối chơi nhàn rỗi, lên cấp dễ dàng

Tải game Maple Tale cho iOS

Không chỉ có vậy, người chơi còn có thể tham gia các thách thức tổ đội, chinh phục ngục tối hay đối đầu trùm mạnh mẽ. Lập team, xây dựng bang hội cùng bạn bè, tạo dựng tình anh em và cùng nhau hoàn thành cách thử thách, nhận phần thưởng dồi dào.

Sử dụng các combo chiến lược trong những trận chiến ly kỳ
Sử dụng các combo chiến lược trong những trận chiến ly kỳ

Ngoài thời gian chiến đấu căng thẳng, hãy dành một chút nghỉ ngơi để thay đổi diện mạo cho nhân vật của mình trở nên bắt mắt, chẳng hạn biến hóa thành Vua Khỉ, Cướp biển, Robot… thể hiện phong cách độc đáo của bản thân.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Maple Tale

Liên quan, thay thế