MapQuest Navigation for Windows Phone 1.2.0.0 Ứng dụng điều hướng trên Windows Phone

Tải về

Đi đến địa điểm cần tới chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ. Với ứng dụng miễn phí MapQuest Navigation Windows Phone 8, người dùng sẽ nhận được điều hướng bằng giọng nói, điều kiện giao thông trong thời gian thực, khả năng tìm kiếm các nhà hàng và địa điểm phổ biến cùng rất nhiều tính năng khác. Chức năng tiên tiến và hiện đại, thiết kế đơn giản chắc chắn sẽ giúp đây là ứng dụng yêu thích của người dùng.

Mapquest cung cấp bản đồ và chỉ đường cùng những dịch vụ để truy cập ngay trong xe, điện thoại hoặc PDA. Tuy nhiên, giao diện của Mapquest thiếu hiển thị từ vệ tinh và trang này vẫn chưa được như đối thủ Google Maps, Yahoo Maps, hay Windows Live Local. Giờ đây, dịch vụ này cung cấp thêm các lựa chọn chỉ đường tiên tiến, cho phép người dùng nhập tùy chỉnh của bản thân và dịch vụ mã mở beta cho phép người dùng thông minh bổ sung dữ liệu. Bên cạnh đó, Mapquest tích hợp với A9 Maps, dù vẫn thiếu hiển thị vệ tinh nhưng vẫn cung cấp những bức ảnh trên đường phố của các địa điểm thuộc những thành phố lớn.

Trang chủ đơn giản của Mapquest cung cấp các form nơi bạn có thể nhập địa chỉ để tìm kiếm hoặc nhập 2 địa chỉ để nhận chỉ đường. Đây là cách hoạt động có trật tự của ứng dụng này. Người dùng thường xuyên sẽ thấy hài lòng khi Mapquest có thể lưu lại địa chỉ công việc và nhà riêng và nhớ được những địa chỉ trước đây.

MapQuest Navigation for Windows PhoneMapQuest Navigation for Windows PhoneMapQuest Navigation for Windows Phone

Trang kết quả hơi rối một chút bởi Mapquest cũng kèm theo cả quảng cáo, hiệu quả như việc mang lại bản đồ. Quảng cáo bên trên, phía dưới và bên cạnh kết quả khiến việc tìm kiếm những lựa chọn hữu ích. Trước tiên, Mapquest cung cấp điều hướng chi tiết, sau đó là bức ảnh của con đường ngay phía dưới. Người dùng có thể kích vào từng bước trong cung đường dịch vụ này cung cấp để mở ra chiếc bản đồ nhỏ hơn, một phần trong chuyến đi. Ngoài ra, không có lựa chọn nào khác để mở ra bản đồ nhỏ hơn nữa hay hình ảnh vệ tinh để bạn biết được địa hình thực tế.

Chắc hẳn sẽ nhiều người thích Mapquest for Windows Phone khi nó cung cấp những cài đặt tiên tiến cho phép bạn lựa chọn những cung đường có thời gian, khoảng cách ngắn nhất hoặc tạo những cung đường riêng nhằm tránh đường cao tốc hoặc trạm thu phí. Bên cạnh đó, còn có tính năng mới cho phép bạn nhanh chóng tìm kiếm sân bay, một danh sách về mã 3 ký tự để tham khảo ngay.

Mapquest có thể cung cấp nội dung cho điện thoại hoặc thiết bị PDA theo nhiều cách khác nhau, hoặc là qua tin nhắn hoặc qua dịch vụ trả phí có cung cấp bản đồ màu. Dẫu vậy, lựa chọn miễn phí bị hạn chế về việc gửi thông tin địa điểm (ví như tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại) đến điện thoại bằng tin nhắn. Chỉ đường qua email từ một trang cung đường lại là một tính năng đơn giản và miễn phí, mặc dù email chỉ bao gồm chỉ hướng rẽ, không bao gồm bản đồ.

Mapquest cung cấp đường link trợ giúp nổi bật trên trang chủ, đường link này dẫn người dùng đến FAQ và bài báo hữu ích. Người dùng cũng truy cập được vào form hỗ trợ qua email để giúp từng cá nhân.

Các tính năng chính:

  • Hướng dẫn chỉ đường qua giọng nói, turn-by-turn bằng GPS.
  • Chỉ đường tin cậy có sử dụng công nghệ chỉ đường đã được cấp bằng sáng chế của Mapquest.
  • Điều kiện giao thông hiện tại được cập nhật thường xuyên.
  • Dễ dàng tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, trạm đổ xăng và nhiều địa điểm khác bằng tính năng Map Layers của Mapquest.
  • Nhanh chóng truy cập vào tìm kiếm mới thực hiện và địa điểm yêu thích.
  • Chỉ đường khi lái xe hoặc đi bộ, cung cấp cung đường tối ưu cho nhu cầu cá nhân.
  • Thiết kế gọn gàng giúp ứng dụng dễ dàng nhận thông tin bạn cần.

Lam Le

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 427
  • Lượt tải: 412
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm