Marbleous 3D cho iOS 1.9 Game dẫn bi vào lỗ vui nhộn

Tải về

2,5 (2) Popcore Miễn phí 02 Dung lượng: 381,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Marbleous 3D là một trong những board game giải đố miễn phí trên di động, đặc trưng với sự đơn giản nhưng đồ họa tốt và cực kỳ gây nghiện.

Vuốt để đưa bi vào lỗ trong trò chơi giải đố hấp dẫn Marbleous 3D

Mỗi màn chơi của Marbleous 3D giống như một mê cung và nhiệm vụ của bạn là đưa các viên bi vào lỗ để vượt qua cấp độ. Nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn, bế tắc và phải replay vài lần mới có thể hoàn thành level.

Vài màn đầu tiên của Marbleous 3D for iOS rất đơn giản với mục đích để người chơi hiểu rõ gameplay nên bạn sẽ vượt qua dễ dàng. Tuy nhiên, độ khó sẽ dần dần tăng lên khi mỗi màn chơi có nhiều đường lối đan xen như mê cung, gamer được yêu cầu đưa nhiều viên bi vào các lỗ ở vị trí khác nhau.

Tải game Marbleous 3D cho iOS

Lối chơi của Marbleous 3D khiến nhiều người liên tưởng đến trò chơi đánh bi-da như HBilliard hay Pool Live Tour Mobile... Người chơi sẽ bắt đầu với bi màu vàng. Bạn chỉ cần dùng ngón tay để vuốt nhẹ viên bi vàng theo hướng mong muốn để nó lăn đi, đẩy các viên màu xanh theo rãnh vạch sẵn.

Lấp đầy bi vào các lỗ trên mê cung để giành chiến thắng

Nghe thì thấy đơn giản nhưng thực chất Marbleous 3D cần bạn phải dùng đến một ít “chất xám” mới có thể vượt qua tất cả các cấp độ. Bạn cần lên kế hoạch lộ trình trước khi hành động. Khi tất cả các viên bi đều đã “yên vị” trong lỗ thì bạn hoàn thành level. Sau đó, cấp độ tiếp theo sẽ được mở khóa và mang đến cho bạn thách thức khó khăn hơn.

Tải game Marbleous 3D về điện thoại và chơi để trở thành bậc thầy trong mê cung cẩm thạch này, tìm ra đường đi đúng và đánh bại mọi cấp độ nhé!

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 381,9 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Marbleous 3D

Liên quan, thay thế