Sand Balls cho iOS 1.1.8 Game dẫn bóng trên cát vui nhộn

Tải về

5 (1) SEIGEIMS Miễn phí 20

Nhiệm vụ của bạn trong game Sand Balls là tạo ra con đường trên cát đưa các quả bóng di chuyển, tránh va chạm với chướng ngại vật và có được nhiều bóng nhất có thể cho tới cuối màn chơi.

Dẫn đường cho các quả bóng màu sắc trên cát và tới được xe tải đang đợi sẵn trong game Sand Balls

Nhà phát triển của các tựa game mobile đình đám là OnPipePerfect Slices đã trở lại với một trò chơi giải đố mới và thú vị có tên Sand Balls. Game mới này mang đến cho bạn hàng giờ giải trí vui vẻ. Dù sở hữu lối chơi đơn giản, Sand Balls lại cực kỳ gây nghiện.

Download game Sand Balls cho iOS

Sand Balls for iOS là một game arcade có cách chơi tương tự như trò chơi nổi tiếng Where's My Water? Công việc của bạn là vuốt ngón tay trên màn hình để tạo ra những con đường trên cát nhằm dẫn đường cho các quả bóng màu sắc đến được chiếc thùng xe tải đang đợi sẵn, hoàn thành tất cả 100 cấp độ. Mẹo chơi Sand Balls là hãy vẽ các đường từ dưới lên trên và xóa sạch một mảng cát lớn để tạo ra con đường rộng, kiểm soát lối đi của các quả bóng một cách chính xác.

Trên đường đi, bạn sẽ gặp những quả bóng màu trắng. Hãy cố gắng thu thập chúng! Tuy nhiên, để làm được điều này thì cần một chút thông minh và khéo léo từ người chơi. Có rất nhiều chướng ngại vật đủ loại hình dạng và kích cỡ đang chờ bạn ở phía trước, như tường, cột, lỗ, lưỡi quay... Giai đoạn đầu sẽ ít thách thức hơn nhưng càng lên cao thì nhiệm vụ ngày càng khó khăn.

Mang đủ số bóng đến xe tải để hoàn thành màn chơi

Nếu quá khó, bạn có thể tận dụng một số bổ trợ trong game Sand Balls. Ví dụ dùng bom để dọn sạch một khu vực lớn cho bóng đi qua. Khi thấy quả bom nằm rải rác trên cát, hãy tạo con đường để bóng đi vào vị trí quả bom và gây ra vụ nổ, phá vỡ các rào chắn xung quanh và đẩy bóng xuống sâu hơn.

Dù bằng cách nào, điều quan trọng là bạn phải mang càng nhiều càng tốt các quả bóng đến xe tải đang chờ chúng. Nếu không cung cấp đủ lượng bóng yêu cầu, bạn sẽ phải chơi lại level. Số ở cuối cùng màn chơi thông báo lượng bóng mà người chơi cần dẫn đến xe tải.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 254,3 MB
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sand Balls

Liên quan, thay thế