Mareld Game nhập vai Roguelike đồ họa Anime

Tải về

5 (1) Renka Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista// 8/8.1/10/11

Mareld là một trò chơi nhập vai Roguelike kết hợp thẻ bài, trong đó bạn vào vai một du khách bị lạc trong Khu rừng bị lãng quên (Lost Forest). Bạn sẽ chiêu mộ bạn đồng hành, thu thập tài nguyên, chế tạo vật phẩm, khám phá thế giới, đánh bại kẻ thù, tìm đường trở về nhà, hoặc khám phá bí mật của thế giới phi thường này.

Mareld là một trò chơi nhập vai Roguelike kết hợp chiến thuật thẻ bài
Mareld là một trò chơi nhập vai Roguelike kết hợp chiến thuật thẻ bài

Tính năng chính của game Mareld

Kết hợp thẻ độc đáo

Trong trò chơi chiến thuật thẻ bài phong cách Anime Mareld mới trên Steam, bạn có thể đặt Thẻ nhân vật lên Thẻ kịch bản để tự động khám phá, hoặc kết hợp Thẻ nhân vật với Thẻ vật phẩm để tạo vật phẩm mới.

Nhiều nhân vật để tương tác

Tất nhiên, sẽ có nhiều hơn một nhân vật trong trò chơi này. Bạn sẽ gặp gỡ và tương tác với hàng chục nhân vật có thể chiêu mộ vào đội trong suốt hành trình của mình, thành lập một nhóm để cùng nhau khám phá thế giới.

Nguy hiểm luôn thường trực trong quá trình khám phá Lost Forest
Nguy hiểm luôn thường trực trong quá trình khám phá Lost Forest

Đối phó với nguy hiểm

Nguy hiểm luôn thường trực trong quá trình khám phá Lost Forest, vì bạn sẽ gặp phải nhiều kẻ thù khác nhau. Bạn có thể xây dựng nhân vật của mình một cách chiến lược để chinh phục một cách khôn ngoan các đối thủ khác nhau trên đường đi.

Phát triển nhân vật

Việc đánh bại kẻ thù hoặc khám phá thế giới sẽ mang lại cho bạn phần thưởng mà bạn có thể kết hợp để tạo ra nhiều vật phẩm và món ăn khác nhau, nhằm tăng sức mạnh cho nhân vật của mình cho những cuộc phiêu lưu trong tương lai.

Gặp gỡ với hàng chục nhân vật có thể chiêu mộ vào đội trong suốt hành trình
Gặp gỡ với hàng chục nhân vật có thể chiêu mộ vào đội trong suốt hành trình

Giao thương

Bạn cũng có thể chọn bán vật phẩm trên thị trường của Mareld game, sử dụng số tiền thu được để chiêu mộ nhân vật mới hoặc mua các vật phẩm bí ẩn.

Tìm đường về nhà

Khi cuộc phiêu lưu của bạn ngày càng phát triển, bạn sẽ gặp nhiều người và sự kiện khác nhau, và những lựa chọn của bạn sẽ đưa bạn tìm đường trở về nhà.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista// 8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mareld

Liên quan, thay thế