Mars Attracts Early Access Game quản lý công viên giải trí trên sao Hỏa

Tải về

5 (1) Outlier Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Mars Attracts là một trò chơi mô phỏng quản lý công viên lấy bối cảnh vũ trụ mang tính biểu tượng của bộ phim hài đen kinh điển Mars Attacks! (Cuộc tấn công từ sao hỏa). Xây dựng các trò chơi, thuê nhân viên, quản lý nhu cầu của khách và bắt cóc con người để làm điểm thu hút chính. Bạn sẽ phải đối mặt với những vị khách khó tính, nguy hiểm từ môi trường và những con người luôn muốn trốn thoát!

Mars Attracts lấy bối cảnh vũ trụ trong bộ phim hài đen Mars Attacks!
Mars Attracts lấy bối cảnh vũ trụ trong bộ phim hài đen Mars Attacks!

Từ nhà phát hành của This Means Warp, Mars Attracts là một trò chơi quản lý công viên giải trí lấy bối cảnh sao Hỏa. Trong game, bạn sẽ vào vai một người sao Hỏa gian xảo từ vũ trụ kinh điển của phim Mars Attacks với mục tiêu xây dựng đế chế công viên giải trí của riêng mình, bắt cóc con người để trưng bày và tiêu khiển cho những vị khách ngoài hành tinh tò mò. Game thủ có thể nghiên cứu nhân loại trong môi trường sống tự nhiên, hoặc bắt họ trải qua bất kỳ thí nghiệm kỳ quặc nào mà mình có thể tưởng tượng!

Xây dựng công viên giải trí của riêng mình trên sao Hỏa
Xây dựng công viên giải trí của riêng mình trên sao Hỏa

Tính năng chính của game Mars Attacks

Kinh doanh công viên giải trí

Vào vai giám đốc điều hành người sao Hỏa và đối mặt với thử thách quản lý công viên giải trí - tạo ra điểm tham quan hoàn hảo trên hành tinh đỏ với các khu vực dành cho con người, các trò chơi thách thức tử thần và một loạt công trình độc đáo. Hãy nhớ rằng, công viên sẽ không tồn tại lâu nếu không thể kiếm được lợi nhuận!

Sử dụng công nghệ sao Hỏa để thu thập con người từ khắp lịch sử
Sử dụng công nghệ sao Hỏa để thu thập con người từ khắp lịch sử

Bắt cóc con người

Con người trong Mars Attacks game có đủ mọi hình dạng và kích thước kỳ quặc. Hãy sử dụng công nghệ tiên tiến của sao Hỏa để thu thập họ từ khắp lịch sử - từ thời La Mã cổ đại cho đến miền Tây hoang dã, sau đó xây dựng môi trường sống hoàn hảo để đảm bảo rằng con người không biết rằng họ đã rời khỏi nơi sinh sống thực sự.

Xây dựng các trò chơi thách thức tử thần và một loạt công trình độc đáo
Xây dựng các trò chơi thách thức tử thần và một loạt công trình độc đáo

Kiểm soát tù nhân

Con người có thể trông giống nhau, nhưng nghiên cứu mới cho thấy mỗi cá thể đều có tính cách riêng. Hãy thiết kế nơi ở phù hợp với sở thích của từng người, nếu không bạn sẽ phải đối phó với một con người hung dữ đang khủng bố công viên xinh đẹp của mình!

Công viên sẽ không tồn tại lâu nếu không kiếm được lợi nhuận!
Công viên sẽ không tồn tại lâu nếu không kiếm được lợi nhuận!

Thăm dò không gian

Trong nhiều thế kỷ, các nhà thám hiểm Sao Hỏa đã lùng sục khắp thiên hà để tìm dấu hiệu của sự sống văn minh, nhưng cho đến nay vẫn chưa có kết quả. Tuy nhiên, có nhiều điều cần học hỏi bằng cách nghiên cứu hành vi của nhân loại. Hãy tối đa hóa niềm vui của con người để giúp các vị khách tìm hiểu về các sinh vật kỳ lạ này, hoặc đẩy những người bị giam cầm đến giới hạn và xem điều gì sẽ xảy ra!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mars Attracts

Liên quan, thay thế