MARVEL Mystic Mayhem cho Android Đăng ký trước Game RPG chiến thuật tổ đội từ Marvel và NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Marvel Games và NetEase Games vừa hé lộ trò chơi nhập vai chiến thuật theo lượt dựa theo tổ đội mới MARVEL Mystic Mayhem, sẽ được phát hành cho Android và iOS thời gian tới. Trò chơi miễn phí này lấy bối cảnh ở trung tâm của Vũ trụ Marvel.

Đây không phải là hợp tác đầu tiên của Marvel và NetEase Games bởi cả hai trước đây đã hợp tác để tạo ra tựa game MOBA Marvel Super War (đã đóng cửa vào tháng 6/2024) và Marvel Duel.

MARVEL Mystic Mayhem là game mới với sự hợp tác của Marvel Games và NetEase Games
MARVEL Mystic Mayhem là game mới với sự hợp tác của Marvel Games và NetEase Games

Thành lập đội 3 anh hùng để chống lại các thế lực đen tối trong vũ trụ Marvel

Trong MARVEL Mystic Mayhem, bạn sẽ được chơi với các siêu anh hùng biểu tượng như Scarlet Witch, Moon Knight, Captain America, Spiderman, Doctor Strange và Sleepwalker… Trong game, bạn hợp tác với các siêu anh hùng Marvel để giúp họ chiến đấu chống lại thế lực đen tối Nightmare. Hắn là chúa tể độc ác của Dream Dimension, kẻ muốn chinh phục thế giới thực.

Bạn sẽ cần sử dụng sức mạnh của Doctor Strange và Nightwalker để tăng cường sức mạnh cho các anh hùng khác bằng năng lượng giấc mơ từ Mindscape, tạo ra một đội ba anh hùng sẽ giúp bạn chiến đấu với Nightmare và lực lượng của hắn. Nhớ rằng, mục tiêu chính của người chơi trong game này là ngăn chặn thế giới thực sụp đổ.

MARVEL Mystic Mayhem tiếp tục sự hợp tác lâu dài của chúng tôi với đội ngũ tuyệt vời tại NetEase Games, thể hiện niềm đam mê chung là tạo ra những trò chơi tuyệt vời phản ánh chiều sâu của Marvel. NetEase đã mang đến một góc nhìn mới mẻ và chúng tôi hy vọng người chơi sẽ yêu thích phong cách và lối chơi độc đáo trong thế giới bí ẩn và siêu nhiên của MARVEL Mystic Mayhem” - chia sẻ của Haluk Mentes, Tổng giám đốc của Marvel Games.

Hiện tại, bạn có thể đăng ký trước game MARVEL Mystic Mayhem thông qua trang web chính thức của trò chơi bằng cách ấn vào nút Tải về bên trên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế