Marvel's Spider-Man Game nhập vai người nhện chính thức ra mắt

Tải về

4,5 (11) Sony Interactive Entertainment Tính phí 15.127 Dung lượng: 47,4 GB Ngày: Yêu cầu: PS4

Marvel's Spider-Man là game phiêu lưu hành động được phát hành độc quyền cho PS4. Game Marvel's Spider-Man for PS4 là câu chuyện mới về siêu anh hùng Người Nhện, game do Insomniac Games phát triển và Sony Interactive Entertainment phát hành.

Nhập vai siêu anh hùng Người Nhện

Download Marvel's Spider-Man để khám phá câu chuyện mới về Spider-Man - 1 góc nhìn rất khác với những gì bạn vẫn thấy trong truyện tranh, game hay phiên bản phim. Câu chuyện về Peter Parker và Spider-Man sẽ cùng được đề cập và gói gọn trong 1 nhân vật nổi tiếng!

Bên cạnh phiên bản game Marvel's Spider-Man chính thức, người chơi có thể mua thêm gói DLC City That Never Sleeps để sở hữu nhân vật mới từ thế giới Người Nhện cũng như mở khóa các bộ suit cực đẹp khác.

Bối cảnh game Marvel's Spider-Man là thế giới mở tại New York City hiện đại, game được chơi với góc nhìn thứ 3. Hệ thống chiến đấu nổi bật bởi các trận đánh trên không, sử dụng giác quan của Người Nhện, khả năng phản hồi nhanh và cả những bước di chuyển thông minh nữa.

Chiến đấu bảo vệ thành phố New York

Người Nhện có thể đẩy kẻ thù từ tòa nhà cao tầng nhưng không ngã mà rơi vào mạng nhện giăng sẵn. Người chơi sử dụng những năng lực đặc biệt của Spider-Man như đu dây tơ, leo tường, chạy nhảy kiểu Parkour, chế tạo và sử dụng công cụ, thay suit để tăng sức mạnh… Các trận đánh trong môi trường chơi game đa dạng, sự kiện nhanh và hành động lén lút đều được tái hiện sinh động trong Marvel's Spider-Man PS4. Không những vậy, Peter Parker (nhân vật bên ngoài bộ giáp) sẽ được chơi trong 1 số phần riêng biệt, trong đó Mary Jane Watson cũng sẽ xuất hiện ở 1 số khoảnh khắc quan trọng nhằm tăng tính hấp dẫn của câu chuyện.

Sở hữu nhiều kỹ năng mạnh mẽ

Nhân vật trong Marvel's Spider-Man

Bên cạnh Người Nhện và Mary Jane Watson, Miles Morales, Aunt May, Norman Osborn, Yuri Watanabe, Black Cat và Silver Sable cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi này. Ngoài ra, game cũng cung cấp nhiều tài liệu, phần giới thiệu về các nhân vật khác thuộc vũ trụ Marvel như Daredevil và Biệt đội siêu anh hùng Avengers. Danh sách kẻ phản diện đối đầu với Spider-Man bao gồm Mister Negative, Kingpin, Shocker, Electro, Rhino, Scorpion, Vulture và Taskmaster.

Mở khóa nhiều nhiệm vụ mới

Cốt truyện trong Marvel's Spider-Man

Peter Parker 23 tuổi và đang làm công việc của 1 thực tập sinh tại phòng thí nghiệm để chuẩn bị tốt nghiệp Đại học. Parker đã là Người Nhện được 8 năm và trở thành người bảo vệ cho New York City. Ở đầu câu chuyện, Spider-Man sẽ đánh bại Wilson Fisk. Ở phần sau, 1 băng đảng mới nổi có tên là Inner Demons, chúng sẽ trở thành mục tiêu mới của Người Nhện. Trong game Marvel's Spider-Man, cùng lúc Người Nhện phải cân bằng cuộc sống cá nhân đầy biến động của mình với số phận của hàng triệu người dân New York đang đặt nặng lên vai anh.

Game Marvel's Spider-Man gồm 3 phiên bản Collector's Edition, Digital Deluxe Edition và Standard Edition để người chơi lựa chọn.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 47,4 GB
  • Lượt xem: 21.128
  • Lượt tải: 15.127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: PS4

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm