Steel Ocean Game hải chiến ác liệt

Tải về

5 (1) Ice Entertainment Miễn phí 1.011 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Steel Ocean là game bắn súng miễn phí đưa người chơi vào vị trí chỉ huy hải quân, chọn lựa tàu chiến và chiến đấu cho danh dự của đội quân mình.

Game hải chiến ác liệt
Đắm mình trong cuộc chiến trên biển nảy lửa với Steel Ocean

Đặc điểm chính của game chiến đấu Steel Ocean

  • 6 loại tàu chiến với hơn 100 chiếc cùng những đặc điểm đặc biệt.
  • Hàng trăm chiến thuật cổ điển.
  • Nhiều hình mẫu chiến đấu khác nhau và chế độ chơi theo nhóm đa dạng.
  • Bản đồ có tính tương tác tái hiện chiến tranh thế giới thứ II.
  • Hệ thống tính toán tổn thất riêng biệt.
  • Được chỉ huy bởi hàng trăm nhân vật thực trong chiến tranh thế giới thứ II.
  • Hệ thống quân đoàn độc đáo.
  • Hệ thống âm thanh radio mô phỏng âm thanh giao tiếp trong tàu ngầm.

Giới thiệu game chiến đấu Steel Ocean

Nhiều chiến thuật nổi tiếng

Steel Ocean dựng lại hàng trăm thủ thuật chiến đấu trên biển và những bản đồ chiến sự vùng biển trong chiến tranh thế giới thứ II. Người chơi có thể chọn chơi Wolf pack tactics hay Competing for T head cùng với rất nhiều chiến thuật nổi tiếng khác. Dựa trên bản đồ, môi trường tự nhiên, điều kiện thời tiết, sự kết hợp của các loại tàu chiến đang có và những nhân tố khách quan khác, bạn cũng có thể tự tạo cho mình những chiến lược mới.

Hệ thống thời tiết chân thực
Game mang đến hệ thống thời tiết và điều kiện khí hậu địa lý chân thực

Các loại chiến thuyền và bản đồ

Steel Ocean sở hữu 6 loại chiến thuyền khác nhau với tất cả hơn 100 chiếc thuyền chiến hải quân, từ những chiếc tàu ngầm, tàu trinh sát cho tới tàu phá hủy, tàu vận chuyển và cả tàu chiến đấu. Game mang đến chế độ chơi 16 vs 16, sử dụng nhiều bản đồ được thiết kế với mục tiêu tối ưu hóa chiến thuật nhóm. Đội ngũ phát triển Steel Ocean đã tái tạo chính xác các hòn đảo, rặng san hô, điều kiện thời tiết, thủy văn... của nhiều khu vực biển trên thế giới. Những điều này có được là dựa vào những ghi chép lịch sử thực tế cùng với nhiều cuộc khảo sát, thu thập dữ liệu về môi trường địa lý thực địa.

Nhiều loại tàu chiến
6 loại tàu với hơn 100 chiếc tàu là con số không hề nhỏ với game hải chiến

Chế độ chơi

Những cuộc chiến trên biển không chỉ đơn thuần là trao đổi hỏa lực giữa các đội quân. Steel Ocean cung cấp 10 chế độ chiến đấu, từ MOBA ghép cặp ngẫu nhiên cho tới các trận đấu chiếm đóng hòn đảo để thử nghiệm chiến thuật, chiến đấu ở cự ly ngắn không cần tới các hoàn đảo, chiến đấu giữa các nhóm nhỏ với kích thước nhóm khác nhau hay thậm chí là chiến đấu giữa các đội quân lớn trong 1 vùng nước rộng vô biên. Mỗi chế độ chơi đều mang đến 1 số lựa chọn thay đổi chiến thuật và kỹ năng. Trải nghiệm chiến đấu không ngừng thay đổi và vô cùng đa dạng của Steel Ocean sẽ khiến bạn thực sự cuốn hút vào game.

Hệ thống bản đồ
Game mang đến hệ thống bản đồ và hoa tiêu tương tác để định vị trên biển

Bạn muốn sử dụng những chiến thuật mình có và hợp tác cùng những người chỉ huy đồng cấp khác để chiếm lấy quyền kiểm soát vùng biển? Hay muốn tranh đấu với họ trong các cuộc chiến để kiếm lấy kinh nghiệm và mở khóa những con tàu mới để đạt được mục tiêu của mình? Dù đối thủ là ai, hãy cứ ngắm bắn thật chính xác, lựa chọn vị trí khi đối thủ di chuyển và tung ra 1 cú chí mạng. Game sẽ mang đến nhiều môi trường chiến đấu rất phong phú, từ những vùng nước mở cho tới những tảng băng trôi vùng Bắc Cực. Hãy sẵn sàng bước chân vào cuộc chiến trong Steel Ocean.

Ngắm bắn
Ngắm bắn chính xác để tiêu diệt đối thủ và nắm quyền kiểm soát vùng biển

Bên cạnh những tính toán tổn thất quen thuộc bằng cách sử dụng thanh máu như vẫn áp dụng với các phương tiện trong game chiến tranh, Steel Ocean còn tích hợp hệ thống tính toán tổn thất riêng biệt SDC (Seperated Damage Calculation System) nhằm mang tới các cuộc tấn công chính xác hơn. Game cũng mang tới hệ thống chỉ huy tàu chiến rất sáng tạo, sử dụng hình ảnh hàng trăm tướng hải quân nổi tiếng trong chiến tranh thế giới thứ II. Dựa trên những ghi chép lịch sử của thời kì này, hình ảnh các vị tướng cùng với các chiến thuật trên biển hiện lên sống động và chân thực hơn bao giờ.

Hệ thống tổn thất
Hệ thống tổn thất riêng biệt giúp tính toán tổn thất chính xác hơn

Một trong những yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của một đơn vị quân đội là trí thông minh. Thông tin truyền đạt giữa các đơn vị, các thành viên trong đội vào bất kì thời điểm nào, ở bất cứ nơi đâu chính là nền tảng cho việc hợp tác thành công. Đó cũng là chìa khóa để thực hiện hợp tác chiến lược giữa các đơn vị cũng như phối hợp sử dụng các loại tàu chiến để có thành công trong những trận chiến trên biển hiện đại.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows XP trở lên.
  • Bộ vi xử lý Intel P4/PE Core 2.
  • Bộ nhớ RAM 2 GB.
  • Đồ họa NVIDIA GT220.
  • DirectX phiên bản 9.0.
  • Ổ cứng 6 GB trở lên.

Bên cạnh việc được ví là phiên bản của World of Warships, Steel Ocean còn mang đến những tàu ngầm và vũ khí khác, khiến nó có thể chinh phục được cả những game thủ MMO khó tính nhất. Nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ cộng đồng game thủ, Steel Ocean có lẽ xứng đáng được đưa vào top trong danh sách game "hàng chờ" để chơi. Vì được cung cấp hoàn toàn miễn phí, thứ duy nhất mà bạn đánh mất chỉ là thời gian mà thôi.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.144
  • Lượt tải: 1.011
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm