Những mẹo chơi Spider-Man: Miles Morales dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Spider-Man: Miles Morales là phần tiếp theo vô cùng xuất sắc của Marvel’s Spider-Man. Mặc dù câu chuyện của Miles ngắn hơn và ít liên quan hơn câu chuyện của Peter Parker, nhưng trò chơi này vẫn hoàn toàn tuyệt vời. Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, hãy cùng khám phá những mẹo hữu ích giúp chơi Spider-Man: Miles Morales của nhà phát triển Insomniac dễ dàng hơn.

Những mẹo chơi Spider-Man: Miles Morales dành cho tân thủ

Kỹ năng Venom là tốt nhất

Miles gần như không có nhiều kỹ năng như Peter Parker, cũng như không có siêu năng lực luôn sạc. Thay vào đó, Miles có bộ công cụ của riêng mình. Đầu tiên và mạnh nhất trong số đó là các cuộc tấn công của Miles’ Venom (đừng nhầm lẫn với Symbiote sở hữu Eddie Brock).

Trong Spider-Man: Miles Morales, người chơi kích hoạt các cuộc tấn công của Venom bằng cách giữ L1 và nhấn vào một nút face. Điều này sẽ giúp game thủ sẽ kết thúc bằng một đống năng lượng Venom. Nhưng người chơi không muốn sử dụng năng lượng Venom đó, bởi vì khả năng này cực kỳ hữu ích.

Venom Smash là một trong những thứ đầu tiên game thủ nhận được và nó cho phép gây ra rất nhiều sát thương, làm choáng tất cả kẻ thù xung quanh.

Kỹ năng Venom Jump, cho phép tung tất cả những kẻ thù xung quanh lên không trung, một kỹ năng thật đáng kinh ngạc khi không chiến và tung hứng. Mỗi kỹ năng Venom đều cực kỳ hữu ích và có rất nhiều trường hợp sử dụng.

Chiến đấu khó hơn đáng kể nếu không sử dụng khả năng Venom, vì vậy hãy chắc chắn dùng năng lượng đó khi nó xuất hiện.

Đào tạo Spider càng sớm càng tốt để có các kỹ năng

Đầu câu chuyện, Peter Parker sẽ yêu cầu người chơi tham gia một số khóa đào tạo về holographic. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ câu chuyện liên quan, người chơi sẽ mở khóa thêm được nhiều chương trình Huấn luyện Người Nhện (Spider-Training) trên khắp bản đồ. Hãy ưu tiên thực hiện những điều này.

Những nhiệm vụ này đóng vai trò là hướng dẫn tốt cho các kỹ năng của Miles, nhưng chúng cũng mở khóa các khả năng độc quyền trong lần hoàn thành đầu tiên. Chúng bao gồm các công cụ hữu ích như Payback, cho phép ngay lập tức sử dụng Takedown lên kẻ thù nếu người chơi hoàn thành né đòn Perfect Dodge tấn công tầm xa của chúng. Để có được điều đó, tất cả những gì game thủ cần làm là hoàn thành khóa huấn luyện Combat Challenge 2.0 với xếp hạng Amazing (đồng).

Người chơi có thể lặp lại những thử thách này một lần nữa để có thêm Activity Token - đơn vị tiền tệ của Spider-Man: Miles Morales để mua các bộ đồ và nâng cấp mới cho Người nhện. Tuy nhiên, người chơi cũng không nên dành quá nhiều thời gian để cố gắng nâng tối đa thứ hạng của mình cho đến khi đã lên cấp và nhận được một số nâng cấp nhất định. Điều đó giúp cho việc nhận được xếp hạng cao hơn dễ dàng hơn nhiều.

Cập nhật: 24/05/2022
  • 293 lượt xem