MARVEL World of Heroes cho iOS 0.12.1 Game nhập vai anh hùng Marvel chiến đấu

Tải về

3 (1) Niantic Miễn phí 13

Game MARVEL World of Heroes sẽ cho bạn cơ hội trở thành siêu anh hùng trong đa vũ trụ Marvel. Tham gia game nhập vai này, bạn tạo anh hùng của riêng mình, tuần tra khu phố để ngăn chặn tội ác và hợp tác với bạn bè cũng như các anh hùng Marvel mang tính biểu tượng như Người Nhện, Đội trưởng Mỹ và Người Sói để cứu Đa vũ trụ.

Tạo ra siêu anh hùng Marvel của riêng bạn trong game MARVEL World of Heroes

Sau khi Marvel Entertainment và Niantic công bố sẽ hợp tác cùng nhau để sản xuất MARVEL World of Heroes vào tháng 9/2022 thì đến thời điểm này, trò chơi đã chính thức thử nghiệm ở New Zealand để mọi người thưởng thức trên di động Đây là một game AR cho mobile, mang Vũ trụ Marvel nổi tiếng vào thế giới thực.

Tải game MARVEL World of Heroes cho iOS

Điểm độc đáo của game MARVEL WoH là bạn sẽ thực sự được tham gia vào vũ trụ Marvel trong vai trò một siêu anh hùng. Người chơi có thể thiết kế siêu anh hùng Marvel và câu chuyện độc đáo của riêng mình, sau đó chiến đấu với các Siêu ác nhân Marvel và các mối đe dọa xuyên không gian cùng với bạn bè và các đồng minh siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel.

Là một superhero, công việc của bạn là tuần tra các khu vực trong thành phố để chấm dứt tội ác, hoàn thành các nhiệm vụ siêu anh hùng và ngăn chặn các mối nguy hiểm xuyên không gian.

Lập team với các anh hùng Marvel khác cùng nhau chiến đấu đánh bại kẻ phản diện

Để đánh bại những siêu ác nhân nổi tiếng và bảo vệ đa vũ trụ khỏi các mối đe dọa từ vũ trụ và mặt đất, người chơi có thể tăng cấp và nhận các công cụ và tài năng mới, hợp tác với các Siêu anh hùng Marvel như Người Nhện, Người Sói, Đội trưởng Mỹ và những người khác, đồng thời kiếm tiền mới thiết bị và kỹ năng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.12.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế