Master of Knights cho iOS Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) NEOWIZ Miễn phí 06

NEOWIZ thông báo mở đăng ký trước cho phiên bản toàn cầu của trò chơi rất được mong đợi Master of Knights: Seven Trials (còn được gọi là Master of Knights). Game dự kiến được phát hành vào ngày 27/7 này.

Game Master of Knights có các sự kiện triệu hồi bất tận, cho tới khi bạn nhận được hiệp sĩ mà mình muốn
Game Master of Knights có các sự kiện triệu hồi bất tận, cho tới khi bạn nhận được hiệp sĩ mà mình muốn

Master of Knights là một trò chơi nhập vai chiến thuật theo lượt (SRPG) thú vị dành cho di động. Game mang đến một đội ngũ anh hùng tuyệt đẹp lên tới 50 nhân vật sống động và 75 thẻ phép thuật, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ly kỳ. Bạn có thể kết hợp và sắp xếp các nhân vật và thẻ này một cách chiến lược để tham gia vào các trận chiến chiến thuật trong game.

Tải game Master of Knights cho iOS

Tham gia game Master of Knights, bạn bắt đầu cuộc hành trình hấp dẫn với tư cách là một vị thần mới đến lục địa Lemuria. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp các hiệp sĩ và bảo vệ lục địa chống lại các Elder xâm lược đồng thời khôi phục lại hòa bình ở nơi đây.

Trở thành vị thần trong thế giới mới, dẫn dắt các hiệp sĩ mạnh mẽ
Trở thành vị thần trong thế giới mới, dẫn dắt các hiệp sĩ mạnh mẽ

Game nắm bắt tốt bản chất của một câu chuyện phiêu lưu cổ điển, cho gamer đọ sức với những kẻ thù ngày càng đáng gờm, bao gồm cả Tứ Đại Vương, kèm theo hình ảnh minh họa trang nhã nhưng cuốn hút.

Trong khi nhiều game SRPG hiện nay ngày càng trở nên phức tạp, thì Master of Knights lai gây ấn tượng với phong cách chơi độc đáo gợi nhớ đến việc chơi cờ vua trên một bàn cờ hình vuông 5×5 hạn chế. Trong không gian hạn chế này, phạm vi tấn công và chuyển động của mỗi lớp được mô phỏng lại, cho phép người chơi tận hưởng niềm vui chiến lược với các điều khiển đơn giản.

Game nhập vai chiến lược hấp dẫn
Game nhập vai chiến lược hấp dẫn

Master of Knights còn giới thiệu một hệ thống thẻ phép thuật giống như giống như các game Giao dịch thẻ bài (TCG), bổ sung nhiều yếu tố để nâng cao trải nghiệm chiến lược của game. Thêm nữa, trò chơi có một hệ thống phần thưởng chiến đấu tự động cho phép người chơi tích lũy tài nguyên tăng trưởng theo thời gian, hệ thống bỏ qua không giới hạn và hệ thống chiến đấu tự động chuyên dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Master of Knights

Liên quan, thay thế