Hướng dẫn nhập code và các code Master of Knights mới nhất

  • 1 Đánh giá

Trở thành một vị thần, vượt qua bảy thử thách và chinh phục thiên đường trong game nhập vai chiến đấu theo lượt Master of Knights - Tactics RPG. Game thủ sẽ tự tạo chiến thuật hoàn hảo của riêng mình, sử dụng nhiều đội hình và kỹ năng khác nhau với bộ bài phép, kết hợp của nhiều yếu tố Protection, Wild và Holy nhằm đánh bại kẻ thù.

Master of Knights cung cấp 2 chế độ là SRPG theo lượt để thể hiện chiến thuật độc đáo và chế độ chiến đấu thời gian thực, kết hợp với cốt truyện lôi cuốn của các anh hùng, tựa như một bộ anime hấp dẫn.

Game nhập vai chiến đấu theo lượt: Master of Knights - Tactics RPG
Game nhập vai chiến đấu theo lượt: Master of Knights - Tactics RPG

Trò chơi có hơn 50 anh hùng khác nhau, tất cả đều có những đặc điểm độc đáo, sử dụng chiến lược để phản công những kẻ thù đã mất cảnh giác trong nhiều chế độ trò chơi khác nhau bao gồm câu chuyện phụ, tháp thử thách và hầm ngục hàng tuần.

Cũng như nhiều tựa game khác, Master of Knights - Tactics RPG thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi phần thưởng hữu ích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Master of Knights - Tactics RPG, code Master of Knights mới nhất, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dàng để cường hóa nhân vật và trang bị, từ đó xây dựng một đội hình mạnh mẽ.

Tải Master of Knights cho Android Tải Master of Knights cho iOS

Danh sách code Master of Knights - Tactics RPG mới nhất

Tất cả mã code Master of Knights quy đổi phần thưởng đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
WELCOME1000 Gem
SUMMONNOW5 Spell Summon Ticket
MOKUPDATE1000 Gem
MOKLAUNCH2000 Gem

Hướng dẫn nhập code Master of Knights - Tactics RPG

Đổi mã code Master of Knights là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Master of Knights - Tactics RPG.

Bước 1: Mở Master of Knights - Tactics RPG trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Profile, sao chép mã NeON ID.

Bước 3: Truy cập trang web đổi code Master of Knights. Dán NeON ID vào ô trống Account Code, nhập mã code được cung cấp phía trên vào mục Coupon Code và nhấn nút Submit.

Bước 4: Quay trở lại trò chơi và nhấn vào biểu tượng phong bì thư ở góc trên cùng bên phải.

Bước 5: Truy cập tab Community trong Mailbox, mở thư có tiêu đề Coupon Code Reward và nhấn Receive để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 29/07/2023
  • 884 lượt xem