Master Topia cho iOS 1.0.9 Game nhập vai đồ họa 3D dễ thương

Tải về

Câu chuyện của Master Topia bắt đầu tại một vùng đất sử thi đầy rẫy những nhà thám hiểm, nơi người chơi có thể thu phục nhiều Linh hồn Rồng đáng yêu khác nhau như Tamamo hay Công chúa Elizabeth và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ngoạn mục.

Mở khóa và nâng cấp những hầu cận của bạn
Mở khóa và nâng cấp những hầu cận của bạn

Tải game Master Topia cho iOS

Tham gia game nhập vai Master Topia, bạn đi theo Tome of Knowledge đến vùng đất Asran để thu thập những mảnh vỡ cổ xưa, được sử dụng để thuần hóa các Linh hồn Rồng. Ghi tên bạn vào lịch sử, trở thành huyền thoại của quốc gia này và là nhân vật chính trong sử thi anh hùng của riêng bạn.

Người chơi sẽ tìm và thu thập hàng nghìn thú cưỡi và thú cưng khác nhau trong thế giới rộng lớn Asran. Chúng ở khắp mọi nơi, từ Rừng Fae, Vinh Dawn cho tới Bắc Cực lạnh giá. Khám phá môi trường và những khu vực khác nhau, tìm ra linh thú mới để bắt và huấn luyện.

Thách thức những con trùm mạnh mẽ nhất Master Topia
Thách thức những con trùm mạnh mẽ nhất Master Topia

Sử dụng Shard của bạn để mở khóa các Dragon Soul và trang thiết bị thần thánh. Lập hiệp ước với Dragon Souls để cam kết họ sẽ làm bất cứ điều gì cho bạn. Chọn một Dragon Soul phù hợp nhất với sở thích và phong cách chơi của mình, dành nhiều thời gian bên nhau để có mối quan hệ gắn kết, sâu sắc hơn.

Khám phá những vùng đất tuyệt đẹp nhưng đầy bí ẩn
Khám phá những vùng đất tuyệt đẹp nhưng đầy bí ẩn

Có rất nhiều con trùm lang thang trên chiến trường. Chúng mạnh mẽ và đáng sợ, nhưng lại mang theo những vật phẩm giá trị mà bạn có thể sử dụng để trở thành chiến binh tốt hơn. Bạn không thể hạ những con trùm nếu chỉ dùng sức của mình, hãy phối hợp với bạn bè để cùng hành động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Master Topia

Liên quan, thay thế