Mật Mã Gaia Game nhập vai, anime Nhật Bản

Tải về

5 (1) Gzone Miễn phí 67

Mật Mã Gaia là một tựa game nhập vai phong cách anime Nhật Bản được phát triển và phát hành bởi Gzone trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu bạn muốn chơi game này trên PC, thì cần phải cài đặt, tải game Mật Mã Gaia trên máy tính, thông qua phần mềm giả lập Android gồm: BlueStacks, LDPlayer,... sau đó, hãy cài đặt các phím tắt khi chơi game trên các máy ảo này.

Hóa thân thành các chiến binh thám hiểm hi tích Maya
Hóa thân thành các chiến binh thám hiểm hi tích Maya

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ được hóa thân thành một trong 3 class nhân vật gồm: Pháo Thủ, Kiếm Sĩ, Kỵ Sĩ. Mỗi class đều có những đặc điểm riêng, thuộc tính riêng. Trong đó Kiếm Sĩ sử dụng kiếm hạng nặng với các kỹ năng tấn công diện rộng, Kỵ Sĩ dùng thương có thân thủ nhanh nhẹn và khả năng chiến đấu toàn diện còn Pháo Thủ sử dụng đại bác sát thương cực lớn, cực kỳ xuất sắc trong việc tấn công tầm xa.

Tại trò chơi này, game thủ sẽ được vào vai một hiệp sĩ lên đường phiêu lưu trong thế giới thần thoại của Mật Mã Gaia. Người chơi có thể tự do làm những điều mình thích: phiêu lưu khám phá khắp nơi, chiến đấu với quái vật để nhận thưởng, săn tìm kho báu, PK với những người chơi khác để tranh tài cao thấp.

Tính năng đặc sắc của game Mật Mã Gaia

  • Hiệu ứng lộng lẫy, màu sắc tươi tắn, mọi cảnh quay đều được thiết kế tỉ mỉ.
  • Các trận chiến PVP có thể diễn ra mọi lúc mọi nơi trong game.
  • Đồ họa phong cách anime Nhật Bản đáng yêu, hiệu ứng âm thanh vui nhộn và nhẹ nhàng.
  • Thế giới tình yêu ngập tràn màu hồng: dễ dàng tương tác với người yêu bằng những động tác dễ thương, sống động.
  • Hệ thống trang phục phong phú để kết hợp: Nhiều loại trang phục, vũ khí và kiểu tóc có thể tự do kết hợp để tạo nên phong cách riêng cho bạn, thậm chí ngoại hình cũng thay đổi mỗi ngày.
PVP Tuyệt Đỉnh – Nhiệt Huyết Chiến Đấu Triệu Người không lag
PVP Tuyệt Đỉnh – Nhiệt Huyết Chiến Đấu Triệu Người không lag

Bên cạnh đó, trong game Mật Mã Gaia người chơi sẽ được đắm mình vào những trận PK đánh Boss khốc liệt nhất với Hệ thống Boss đa dạng diễn ra 24/7 và đem lại vô số các phần thưởng cực kì hấp dẫn đặc biệt là Trang bị Cấp Thần Độc Nhất. Các bạn còn được chiêm ngưỡng và khoác trên mình những concept ngoại trang đẹp mắt được chau chuốt đến từng chi tiết.

Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu đồ họa phong cách anime Nhật Bản, cùng với các màu sắc tươi sáng và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, mọi khung cảnh trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết. Các hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt nhưng lại không hề gây lag ngay cả khi bạn cài đặt đồ họa ở mức cao nhất. Hiệu ứng âm thanh bắt tai và nhạc nền vui tươi trong game thay đổi qua từng vùng đất cũng góp phần tăng sự hấp dẫn cho người chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: