Mặt nạ gương Xem phim truyền hình Việt Nam

7.3/10 (3) Lượt xem: 108 Phát hành: VTV Năm: 14/10/2021 Đạo diễn: Bùi Quốc Việt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mặt nạ gươngphim truyền hình Việt Nam tiếp theo sẽ phát sóng lúc 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 14/10 khi bộ phim Ngày mai bình yên kết thúc. Phim Mặt nạ gương thuộc thể loại phim hình sự với những phân canh căn thẳng, gay cấn. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội lẫn các gương mặt trẻ đang được yêu mến như: NSƯT Hoàng Hải, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cùng với Lương Thu Trang, Bình An, Ngọc Lan, Bảo An.

Phim Mặt nạ gương xoay quanh nhân vật Hoa do Lương Thu Trang đóng là một nhà văn chuyên viết chủ đề trinh thám với thương hiệu ăn khách Sát nhân K. Bối cảnh mở đầu của Mặt nạ gương là nơi Hoa tìm kiếm chất liệu cho kỳ mới của tập san văn học nên đeo bám sát một vụ án đặc biệt. Phim không chỉ là một bộ phim cảnh sát hình sự đơn thuần mà Mặt nạ gương còn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa nhân văn.

Bộ phim Mặt nạ gương sẽ được phát sóng lúc 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 14/10.

Trailer phim Mặt nạ gương

Thông tin thêm phim Mặt nạ gương

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:NSƯT Hoàng Hải, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền Lương Thu Trang, Bình An, Ngọc Lan, Bảo Anh
Nhà sản xuất:VFC
Đạo diễn:Bùi Quốc Việt
Năm phát hành:14/10/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Mặt nạ gương

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.076 lượt xem
Link xem Mặt nạ gương
Tìm thêm: Mặt nạ gương