Phố trong làng Phim nối sóng Hương vị tình thân

10/10 (4) Lượt xem: 805 Phát hành: VTV Năm: 2021 Đạo diễn: Mai Hiền

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phim Phố trong làng là phim truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng ngay khi bộ phim siêu hot Hương vị tình thân kết thúc. Bộ phim Phố trong làng là phim tâm lý xoay quanh các vấn đề ở làng quê Bắc Bộ Việt Nam. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Anh Tuấn, Ngọc Anh, Thu Minh, Mạnh Đạt, vv và do NSƯT Mai Hiền làm đạo diễn với 35 tập.

Phim Phố trong làng là câu chuyện phim xoay quanh nhân vật Nam là một chiến sĩ cảnh sát hình sự về xã trong một nhiệm vụ mới. Bộ phim Phố trong làng không chỉ là bức tranh nông thôn đa màu sắc mà còn là câu chuyện về một chiến sĩ cảnh sát được điều động về Tân Xuân đảm nhận công việc công an xã, ở đây Nam gặp rất nhiều khó khăn với nhiệm vụ mới với tập quán của vùng quê của Việt Nam.

Phim Phố trong làng sẽ lên sóng lúc 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV1 khi Hương vị tình thân kết thúc.

Thông tin thêm phim Phố Trong Làng

Thời lượng:35 tập
Diễn viên:Anh Tuấn, Ngọc Anh, Thu Minh, Mạnh Đạt
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Mai Hiền
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Phố Trong Làng

Hình ảnh trong phim Phố trong làng
Hình ảnh trong phim Phố trong làng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.965 lượt xem
Link xem Phố trong làng
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Phố Trong Làng