Match Miracle cho Android 2.2.0 Game tìm đồ ghép 3 thú vị

Tải về

3 (1) Ghost Studio Company Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Match Miracle cho bạn tham gia vào một cuộc hành trình kỳ diệu, kết hợp các câu đố ghép hình vui nhộn và hệ thống xây dựng độc đáo. Gamer sẽ được chơi cùng Ben và Jerry trong chuyến phiêu lưu 3D ly kỳ để rèn luyện trí não, tận hưởng niềm vui.

Tìm vật phẩm và ghép chúng trong đống hỗn độn vô vàn đồ vật của game Match Miracle 

Tìm và nhặt ra 3 thứ giống hệt nhau ẩn giữa đống hỗn độn để ghép chúng và xóa khỏi bàn chơi. Game sẽ giúp rèn luyện kỹ năng tính mắt và kết hợp của bạn trong mỗi câu đố và trở thành bậc thầy giải đố.

Tính năng nổi bật của game Match Miracle cho Android

Đồ họa 3D chất lượng cao, dễ thương

Vô vàn đồ vật 3D trong mỗi cấp độ, bao gồm trái cây, kẹo, bánh ngọt, động vật đáng yêu, bóng… Những vật phẩm 3D sẽ giúp bạn có một hành trình xếp hình thú vị.

Các level ghép 3 3D được thiết kế tốt

Mỗi cấp độ sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm giải đố độc đáo. Đắm chìm trong lối chơi ghép 3 gây nghiện và thú vị, trong đó việc sắp xếp các đồ vật phù hợp không chỉ mang đến thử thách thú vị và thư giãn mà còn giúp rèn luyện trí não và tăng cường thị lực.

Match Miracle mang đến cuộc phiêu lưu phép thuật kỳ diệu

Booster mạnh mẽ

Nếu không giải được câu đố, bạn có thể sử dụng một loạt công cụ hỗ trợ 3D, chẳng hạn xáo trộn lại đống hỗn độn, ném bom, chớp nhoáng, nam châm…, giúp vượt qua level dễ dàng.

Hệ thống công trình sáng tạo

Tham gia cuộc phiêu lưu kỳ diệu với Ben và Jerry để khám phá hàng loạt khung cảnh mê hoặc. Sắp xếp hàng hóa, giải các câu đố ghép hình và thu thập các ngôi sao để xây dựng các công trình và đồ vật trong mỗi cảnh.

Chơi với bạn bè

Thử thách kỹ năng kết hợp của bạn và chơi với bạn bè, giành thêm phần thưởng để trở thành bậc thầy thực sự.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Match Miracle

Liên quan, thay thế