Mayhem in Single Valley Game sinh sống trong thời kỳ tận thế

Tải về

3 (1) tinyBuild Miễn phí 92 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Đến từ nhà phát triển của Guts and Glory, Mayhem in Single Valleygame phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tận thế chứa đầy bất ngờ và thú vị. Trong game, bạn sẽ vào vai một cậu bé phải tìm cách thích nghi trong một thế giới chứa đầy zombie và quái vật.

Giúp cậu bé Jack sinh sống trong thời kỳ tận thế
Giúp cậu bé Jack sinh sống trong thời kỳ tận thế

Download game Mayhem in Single Valley

Mayhem in Single Valley lấy bối cảnh ngày đầu tiên trong thời kỳ tận thế của cậu bé tên Jack. Sống trong một thị trấn nhỏ thật khó khăn, đặc biệt là khi cậu gặp vấn đề về gia đình, chứng kiến những con quái vật nhiễm bệnh ăn thịt hàng xóm và mọi người đổ lỗi cho cậu về ngày tận thế. Game sẽ tái hiện lại một ngày của cậu bé xui xẻo Jack.

Mayhem in Single Valley sẽ tái hiện lại một ngày của cậu bé xui xẻo Jack
Mayhem in Single Valley sẽ tái hiện lại một ngày của cậu bé xui xẻo Jack

Tuy nhiên, Jack không chỉ phải đối phó với tận thế mà còn phải đấu tranh với thế giới nội tâm của mình, nơi bạn sẽ phải tìm hiểu về vấn đề trong gia đình và mâu thuẫn đáng ngờ trong quá khứ của Jack. Cậu ta đang che giấu điều gì?

Đối phó với các sinh vật bị nhiễm bệnh
Đối phó với các sinh vật bị nhiễm bệnh

Hãy trải nghiệm thế giới kỳ lạ của Mayhem in Single Valley, đi bè trên dòng sông nhiễm độc, khám phá trường học Bóng ma, giải các câu đố, chiến đấu với quái vật và zombie,…. Single Valley là một thị trấn ẩn chứa vô số những điều bất ngờ, hứa hẹn sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi từ từ khám phá câu chuyện của Jack.

Tùy vào từng tình huống, bạn hãy tìm ra hướng giải quyết phù hợp
Tùy vào từng tình huống, bạn hãy tìm ra hướng giải quyết phù hợp

Trong Mayhem in Single Valley có rất nhiều sinh vật, kẻ thù và những điều xấu xa, chúng đều có sở thích, hành vi và tính cách riêng. Đừng giết chúng mà hãy tùy cơ ứng biến! Nếu thỏ phóng xạ vẫn yêu thích cà rốt, biết đâu gấu nhiễm độc sẽ coi đó là thức ăn và không tìm đến bạn thì sao? Tùy vào từng tình huống, bạn hãy tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất để có thể sống sót trong thời kỳ tận thế nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế